menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Oanh

Thầy phong thủy bật mí: Cách chọn màu sơn hút lộc, tiền bạc chảy vào nhà không cạn, gia chủ hạnh phúc yên vui

Khi bắt đầu lựa chọn tổ ấm cho mình bạn nên chọn màu sắc hợp vận mệnh mọi việc được hanh thông thuận lợi.

Chọn màu sơn theo mệnh gia chủ

Mệnh Thủy: Đối với người mệnh Thủy nên lựa chọn cho mình màu sơn chủ đạo là trắng hoặc các màu ánh kim kết hợp với các đồ trang trí màu đen hay xanh đậm. Lưu ý rằng sẽ rất tốt cho người mệnh thủy nếu trang trí phòng ngủ màu trắng hoặc xám và tránh dùng màu vàng đất hoặc nâu đất.

Mệnh Hỏa, Thổ: Người mệnh Hỏa chọn cho mình màu sắc đỏ hồng tím hoặc xanh lá và nên tránh màu đen hoặc xanh đậm do nước đen kị hỏa. Người mệnh Thổ cũng chung những màu sắc với người mệnh Hỏa nhưng kiêng kỵ màu xanh do Thổ khắc Mộc. Nếu sử dụng những màu sắc nêu trên, gia chủ mệnh Thổ sẽ chắc chắn sẽ mang thật nhiều may mắn và ấm êm vào gia đình của mình.

Mệnh Kim: Đối với người mệnh Kim nên sử dụng các màu sơn như trắng hay vàng nhạt, ánh kim vốn mang lại thịnh vượng và may mắn cho gia chủ và tuyệt đối tránh màu đỏ, hồng hoặc tím.

Mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nên chọn màu chủ đạo là xanh lá kết hợp trang trí màu sắc đen hoặc xanh sẫm rất tốt cho người mệnh này. Đặc biệt mệnh Mộc nên tránh màu trắng và các màu óng ánh.

Chọn màu sơn theo hướng nhà

Nhà hướng Đông: Chọn sơn nhà màu xanh lá cây. Đây là màu tượng trưng cho mùa xuân khi cây cối đâm chồi nảy lộc, cũng mang ý nghĩ mang tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, khi sơn màu này, gia chủ nên đặt trong nhà chậu cây cảnh hoặc cây giả để mang lại cảm giác tươi sáng, và giúp dòng tiền bạc luân chuyển thuận lợi nhất.

Nhà hướng Tây: Chọn sơn nhà màu trắng, trắng sữa. Đây là những màu mang lại ánh sáng và không khí ấm áp. Ngoài ra cũng có thể chọn những gam màu nhạt như hồng phớt, xanh nhạt, cho cảm giác dễ chịu cho người sinh sống trong nhà

Nhà hướng Nam: Chọn sơn tường màu đỏ, hồng. Màu đỏ trong căn nhà hướng Nam mang lại tài lộc, còn màu hồng tạo cảm giác ấm áp. Gia chủ cũng nên dùng những màu này với các món đồ trang trí, nội thất trong căn nhà như thảm, giấy dán tường

Nhà hướng Bắc: Màu sơn nhà phù hợp nhất là xanh dương, màu ghi hay màu xám

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại