menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Vũ Sơn

Thay đổi suy nghĩ, 6 điều sau quyết định giàu nghèo

Người giàu luôn biết nhìn xa trông rộng, dùng tiền kiếm tiền. Họ dám mạo hiểm, chấp nhận đi những con đường mới.

1. Có quyết tâm của người giàu

Muốn trở thành một người giàu có, bạn nhất định phải có quyết tâm cao độ với việc kiếm tiền.

Quyết tâm được xem là kim chỉ nam giúp bạn đi đúng đường, nó cũng là mục tiêu mà nhiều người cần duy trì.

Nhiều bạn trẻ thường chạy theo con đường người khác mở sẵn. Cách làm này không sai, nếu bạn có khả năng, thì dù đi đường nào cũng có thể đến được La Mã. Nhưng quan trọng là bên cạnh năng lực, bạn còn cần có quyết tâm cao độ.

2. Phải có hành động thiết thực

Suy nghĩ mà không có hành động thì mọi kế hoạch đều trở thành ước mơ viễn vông. Dù mục tiêu của bạn nhỏ hay lớn, nên bắt đầu đi những bước đầu tiên.

Có hành động thực tế thì suy nghĩ của bạn mới không uổng phí.

3. Để đầu óc sáng suốt giải quyết vấn đề

Lao động nào cũng vinh quang và xứng đáng được tôn trọng. Nhưng nếu bạn chỉ biết dùng sức khỏe đổi lấy tiền bạc, cuộc đời sẽ không thể khá hơn được.

Học theo cách người giàu kiếm tiền, họ lúc nào cũng dùng đầu óc và sự khôn ngoan để nghĩ ra những cách kiếm tiền nhanh chóng nhất.

Gặp phải sự cố bất ngờ, đừng vội vàng đưa ra kết luận hay cách làm cực đoan. Tốt nhất bạn phải cố gắng bình tĩnh tâm trạng, để có thể đưa ra những biện pháp sáng suốt nhất.

4. Cải thiện kĩ năng xã hội cá nhân

Trong cuộc sống này, nếu bạn giao tiếp tệ, không có kĩ năng xã hội tốt thì sẽ rất khó tự mở đường khi mới khởi nghiệp.

Dù là người sống nội tâm hay những người trầm lặng, một khi đã bước vào giới kinh doanh, họ nhất định sẽ dùng cách riêng của mình để tìm kiếm thêm nhiều mối quan hệ có lợi.

5. Tầm nhìn mở rộng

Tầm nhìn không dài hạn là thứ cản trở người bình thường, khiến họ nghèo mãi.

Người giàu luôn biết nhìn xa trông rộng, dùng tiền kiếm tiền. Họ dám mạo hiểm, chấp nhận đi những con đường mới. Nhờ vậy số tiền thu được ngày càng dồi dào.

Ngược lại, người nghèo chỉ chấp nhận làm công ăn lương, vì đây là công việc an toàn đảm bảo cuộc sống hằng ngày và họ cũng không cần mạo hiểm đầu tư số tiền mà bản thân khó khăn lắm mới có thể kiếm được.

6. Tài phú chỉ dành cho những người can đảm

Bạn muốn đứng ở vị trí hơn người thì nhất định phải chịu cảm giác người khác không chịu được. Tương tự, muốn giàu có nhất định phải đủ dũng cảm, có một tinh thần không sợ mất tất cả, cũng không chấp nhận chịu thua cuộc!

Nhút nhát là thứ khiến bạn đi thụt lùi so với sự phát triển không ngừng của thời đại. Bởi vì một khi sợ hãi, thiếu tự tin, bạn rất khó có thể hoàn thành tốt mọi việc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả