menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Lâm Chứng khoán Pro

Thao túng tâm lý

Chào anh chị, như anh chị đã thấy pha bắt đáy khá thành công giai đoạn vừa rồi, Ngọc lâm chia sẻ cho anh chị thêm 1 số vấn đề.

Thao túng tâm lý

Tại sao mình lại nói đây là cơ hội cuối trong năm tại thời gian năm nay còn rất ít đã cận kề với tết, việc thanh khoản thấp trong giai đoạn này là điều bình thường, đa số nhà đầu tư vẫn còn đang lo lắng về giai đoạn rồi chưa mua bán trở lại, đa số ở đây chỉ có những tổ chức lớn tham gia (họ mua được số lượng cực lớn giá sàn và thấp). Vì vậy thanh khoản chưa cao là điều bình thường, nhà đầu tư chờ phiên bùng thanh khoản vì cá nhân mình đánh giá là chẳng có phiên bùng thanh khoản ở đoạn này, thị trường sẽ đi lên và thanh khoản vẫn ở mức trung bình tốt.

Tại sao tối nay mình lại chia sẻ câu chuyện này vì mình biết sớm muộn những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm sẽ lại bị các nhà đầu tư lớn đánh vào lòng tham và lại dính đòn về cuối năm,tuần tới có thể nói là tuần tiếp tục tăng mạnh của thị trường và có thể là tuần tiếp theo đó nữa. 2 ngày cuối tuần bắt đầu các room nhóm đang bàn tán về sự đẹp đẻ của thị trường và rồi sẽ có những nhà đầu tư bắt đầu hết sự kiên nhẫn và vào lại thị trường,những người đang bi quan nhất cũng đang dần trở lại khi thấy quá nhiều cổ phiếu xanh tím và tăng giá x2 x3 lần từ đáy.

Lúc này rủi ro lớn nhất sẽ dần xuất hiện, những nhà đầu tư thật thụ, nhà đầu tư lớn mua được vùng đáy sẽ có những chia sẻ, và bài viết lạc quan về thị trường trên các diễn đàn để chấn an tâm lý và đánh vào lòng tham lúc này thanh khoản thị trường sẽ dần lớn lên vì số lượng nhà đầu tư tham gia vào lại vì sợ bỏ mất cơ hội.Bắt đầu số lượng cổ phiếu bắt được dưới đáy sẽ dần chuyển cho những nhà đầu tư vào sau, vậy là kết thúc 1 năm đầy sóng gió

(Tất cả chia sẻ mình đã làm video cách đây nữa tháng đã chia sẻ hết, mong muốn của mình là viết ra để nhà đầu tư quan tâm có thể tính toán tránh được rủi ro tránh fomo không cần thiết). Hãy biết nắm bắt cơ hội ngắn hạn và thận trọng các tuần gần tết!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ngọc Lâm Chứng khoán Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả