menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Chung

‘Thành trì’ của đảng Dân chủ sáng đèn suốt đêm bầu cử Tổng thống Mỹ

Các tòa nhà chọc trời và những công trình mang tính biểu tượng tại thành phố New York sáng ánh đèn suốt đêm trong Ngày Bầu cử Mỹ 2020.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), trong màn đêm, các tòa nhà chọc trời và những công trình mang tính biểu tượng tại thành phố New York bừng sáng với ánh đèn màu đỏ, trắng và xanh chuyển tiếp liên tục trong Ngày Bầu cử Mỹ 2020 hôm 3/11.

Cụ thể, cây cầu Kosciuszko, sân vận động Yankee và tòa nhà Empire State đều cho thắp đèn màu đỏ, trắng và xanh biểu tượng cho 3 màu sắc trên quốc kỳ Mỹ ở thành phố New York, nơi được xem là thành trì truyền thống của đảng Dân chủ.

Dù các điểm bỏ phiếu trên toàn lãnh thổ Mỹ đã đóng cửa và các bang vẫn đang kiểm phiếu, nhưng ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đang là người dẫn trước ứng cử viên đảng Cộng hòa kiêm đương kim Tổng thống Donald Trump về số phiếu đại cử tri.

Song theo Fox News, tính trung binh trên các trang web cá cược, ông Trump đang được nhiều người đặt cửa hơn trước ứng cử viên Biden.

Về phần mình, phát biểu trước các cử tri ở bang Delaware vào đêm 3/11, ông Biden nhấn mạnh “Chúng ta biết bầu cử sẽ kéo dài. Chúng ta cảm thấy tự tin về tình hình hiện nay. Đêm nay, chúng ta đang đi đúng hướng đến chiến thắng. Vì còn bỏ phiếu sớm và bỏ phiếu qua đường bưu điện, sẽ tốn một ít thời gian nữa”.

Ngay sau đó, Tổng thống Trump chia sẻ trên Twitter: “Chúng ta đang lên rất nhanh nhưng họ đang đánh cắp cuộc bầu cử này. Chúng ta không bao giờ để họ làm vậy. Các phiếu bầu không được tính sau khi đã đóng hòm phiếu”.

Ông Trump cũng tuyên bố sẽ có bài phát biểu vào tối nay và khẳng định sẽ có một “thắng lợi lớn”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả