menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lệ Xuân

Thanh tra đang xử lý kiến nghị gói thầu tại Sở Tài chính Ninh Thuận

Ngày 13/6/2019, trao đổi với Báo Đấu thầu, ông Nguyễn Long Biên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, hiện đơn kiến nghị của Liên danh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ văn phòng Nhân Huy - Công ty CP Sách và Thiết bị Bình Thuận (Liên danh Nhân Huy - Bình Thuận) đang được Thanh tra tỉnh này xử lý theo quy định.

“UBND tỉnh Ninh Thuận đang đợi kết luận của Thanh tra Tỉnh trước những kiến nghị của Liên danh Nhân Huy - Bình Thuận để có cơ sở xử lý bước tiếp theo. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho Báo Đấu thầu”, ông Biên cho biết.

Trước đó, Gói thầu Mua sắm trang thiết bị máy văn phòng năm 2018 do Sở Tài chính Ninh Thuận làm chủ đầu tư trực tiếp mời thầu, được tổ chức lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước. Giá gói thầu là 11.490.500.000 đồng. Liên danh trúng thầu là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Nghệ Tin - Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ máy văn phòng Phú Lợi, với giá trúng thầu là 10.647.280.000 đồng. Đây là đơn vị duy nhất vượt qua bước đánh giá hồ sơ đề xuất kỹ thuật để được vào bước đánh giá hồ sơ đề xuất tài chính. Có 5 nhà thầu bị loại sau bước đánh giá hồ sơ đề xuất kỹ thuật.

Liên danh Nhân Huy -Bình Thuận đã có hành trình khiếu nại gửi Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận sau một loạt kiến nghị về gói thầu nêu trên kéo dài gần một năm nay. Đơn khiếu nại của Liên danh Nhân Huy - Bình Thuận cho rằng phương pháp đánh giá hồ sơ dự thầu của Bên mời thầu còn nhiều điểm chưa phù hợp với quy định, dẫn đến quyền lợi hợp pháp của nhà thầu này bị ảnh hưởng. Báo Đấu thầu đã có loạt bài phản ánh nội dung này.

Đại diện Liên danh Nhân Huy - Bình Thuận cho biết, “Chúng tôi liên tục có các văn bản bày tỏ quan điểm phản đối về kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu nêu trên. Sở Tài chính không có câu trả lời thuyết phục và Nhà thầu thường xuyên phải chủ động tìm hiểu việc trả lời kiến nghị đến đâu, mặc dù UBND tỉnh Ninh Thuận cũng có nhiều văn bản chỉ đạo trả lời”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại