menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á"

Thông tin từ Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố vừa được Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới (World MICE Award) vinh danh là “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023.”

Đây là lần thứ tư liên tiếp địa phương nhận được danh hiệu danh giá này, với ghi nhận là điểm đến có sự hài hòa giữa cơ sở hạ tầng hiện đại, lịch sử phong phú và đa dạng văn hóa, tạo nên một địa điểm lý tưởng cho các sự kiện du lịch MICE quốc tế.

Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho khả năng và sức hút của Thành phố Hồ Chí Minh như một điểm đến hàng đầu cho ngành công nghiệp hội nghị, kích cầu, hội thảo và triển lãm (MICE), mà còn củng cố vị thế của thành phố trên trường quốc tế.

Giải thưởng từ World MICE Awards là một cột mốc quan trọng trên con đường hướng tới mục tiêu này, phản ánh sự tin tưởng của cộng đồng quốc tế vào tiềm năng của ngành du lịch thành phố.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch Thế giới đánh giá, Thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến đặc biệt, giàu lịch sử và văn hóa phong phú, một đô thị sôi động và đầy sắc màu.

"Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến năng động và hấp dẫn hàng đầu tại châu Á, và với tầm nhìn hướng tới việc trở thành một trung tâm du lịch toàn cầu, sẽ là động lực thúc đẩy thu hút các tập đoàn, thương hiệu du lịch đẳng cấp, sẵn sàng là một trung tâm du lịch MICE của khu vực và toàn cầu”, ông Graham Cooke nhấn mạnh.

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á", các đại diện khác của Việt Nam nhận giải thưởng lần này là: Vietnam Airlines được vinh danh là "Hãng hàng không MICE hàng đầu châu Á"; Vietravel được vinh danh "Đơn vị tổ chức du lịch MICE hàng đầu châu Á". Các giải thưởng đã góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.

Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới (World MICE Awards) là giải thưởng thường niên uy tín, tôn vinh các điểm đến, khách sạn, hãng hàng không, các địa điểm tổ chức và các nhà cung cấp dịch vụ chuyên ngành du lịch MICE, giải thưởng này nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại