menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Trường

Thành lập tổ xác minh vụ phó chủ tịch huyện bị cho là "mặc cả với nhà thầu"

Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau làm tổ trưởng tổ xác minh vụ việc nêu trong đoạn ghi âm về một phó chủ tịch huyện bị cho là "mặc cả với nhà thầu"; thành viên gồm đại diện các sở, ngành liên quan.

Liên quan đoạn ghi âm bị cho là ông N.V.S - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân - "mặc cả với nhà thầu" về chi phí phần trăm công trình mà mạng xã hội lan truyền, trưa 30-5, UBND tỉnh Cà Mau đã có quyết định thành lập tổ xác minh vụ việc.

Theo đó, Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau sẽ làm tổ trưởng tổ xác minh; thành viên là đại diện các sở, ngành liên quan.

Trao đổi với báo chí, nhà thầu được cho là "tham gia mặc cả với ông S." cho hay bản thân không nhớ, cũng không đăng tải đoạn ghi âm trên mạng xã hội. Người này cũng khẳng định đơn vị của ông không lập phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư dự án xây dựng Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Phú Tân vì chi phí quá thấp.

Thành lập tổ xác minh vụ phó chủ tịch huyện bị cho là "mặc cả với nhà thầu"
Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Phú Tân, nơi được đề cập trong đoạn ghi âm "mặc cả với nhà thầu"

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, tài khoản Facebook Hai Nguyen đã đăng tải đoạn ghi âm kèm nội dung "luật chơi phó chủ tịch huyện Phú Tân…", thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S. với một nhà thầu.

Cụ thể, người được cho là ông S. nói: "Cái Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả?". Nhà thầu đáp: "Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20". Lúc này, người đàn ông được cho là phó chủ tịch huyện cho hay "cánh bên kia để lại 30" và nhà thầu than "như vậy là nặng lắm".

Nhà thầu tiếp tục than: "30 nói thiệt S. là cao lắm..., khoảng 25 còn được". Giọng người được cho là ông S. liền bảo: "Giờ mình sống theo luật chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được. Đâu nghiên cứu, có gì cho hay"...

Vụ việc trên đã tạo ra dư luận không tốt trong người dân. Ngay lập tức, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ nội dung lan truyền trên mạng xã hội để xử lý theo quy định.

Song song đó, UBND tỉnh Cà Mau cũng tổ chức họp báo thông tin bước đầu về vụ việc. Theo ông Hồ Trung Việt, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau, qua làm việc, ông S. cho rằng nội dung trong đoạn ghi âm là cắt ghép, giả tạo và phủ nhận thông tin trên, đồng thời nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ động cơ, mục đích của tài khoản đăng tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
7 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại