menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Thanh khoản trên TTCK Việt Nam tiếp tục đi xuống

TTCK toàn cầu đang chờ đợi thông tin chính thức về việc FED tăng lãi suất. Đồng USD tăng nhẹ và TTCK Mỹ giảm nhẹ.

Nhìn chung đợt tăng lãi suất này TTCK đang chiết khấu dần. Đây không phải là vấn đề quan trọng, VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LÀ CHÚNG TA CẦN NHÌN TRONG VÀI THÁNG TỚI, CÁC BIẾN ĐỘNG CẶP TIỀN TỆ, GIÁ CẢ HÀNG HOÁ, TÌNH HÌNH TỒI TỆ Ở CÁC NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?. Từ đó có cái nhìn bao trùm lên kinh tế toàn cầu. Ví dụ như PMI của các nước lớn đang giảm mạnh, báo hiệu điều gì?

Giá hàng hoá cơ bản gần đây giảm cực mạnh, điều này cũng có nghĩa các đợt thắt chặt tiền tệ sắp tới sẽ kéo giá hàng hoá cơ bản càng giảm thêm. Từ đó lạm phát sẽ bắt đầu đi xuống.

Trên TTCK Việt Nam, thanh khoản tiếp tục đi xuống. Dòng tiền yếu rất khó để VN-Index đi lên mạnh được. Nó chỉ có ý nghĩa dao động theo những sự kiện lớn. Việc hàng loạt CP tăng giá là vô cùng khó, thay vào đó tăng lên rồi giảm xuống. CHỈ NHỮNG CP CÓ ĐỊNH GIÁ TƯƠNG LAI CAO HƠN HIỆN TẠI RẤT NHIỀU SẼ MẠNH DẦN LÊN THEO KẾT QUẢ KINH DOANH VÀ AN TOÀN.

Dòng tiền yếu, cũng có nghĩa khi TTCKVN gặp thông tin trọng yếu bất lợi rất dễ bán tháo. Trong bối cảnh TTCK bị rút ròng tiền ra, tỷ lệ nhà đầu tư đang sử dụng margin rất cao và tiền mặt trên TTCK rất thấp là bằng chứng TTCK không thể đi xa.

TTCK trong giai đoạn này dễ bào mòn tiền của bạn bởi bao nhiêu chi phí giao dịch. Chỉ có phương pháp đầu tư hiệu quả thích ứng mới tồn tại được. Kết quả kinh doanh đã ra gần hết. Có quá ít CP có đủ tiêu chuẩn cao để đầu tư, bạn sai lầm lớn trong giai đoạn này rất dễ mất tiền.

Hãy định giá CP ở thì tương lai. Đó là con đường duy nhất mình luôn chia sẻ.

“AI BIẾT QUY GIÁ TƯƠNG LAI VỀ HIỆN TẠI NGƯỜI ĐÓ SẼ THÀNH CÔNG”

Chúc ngày mới vui vẻ.

Thanh khoản trên TTCK Việt Nam tiếp tục đi xuống
Thanh khoản trên TTCK Việt Nam tiếp tục đi xuống
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả