menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hằng Nguyễn Pro

Thanh khoản nhỏ giọt, điều NĐT cần biết về một vùng đáy!

TT phiên giao dịch đầu tuần chưa thể tiếp diễn đà hồi phục của phiên tăng trước đó và giao dịch tương đối chậm trong phiên sáng, mặc dù có nhịp hồi phục đầu phiên chiều về sát vùng tham chiếu tuy nhiên lực bán nhanh chóng xuất hiện trở lại cuối phiên khiến VNIINDEX đóng cửa thấp nhất ngày quanh 1042đ giảm 18đ tương đương 1.72% so với phiên liền trước.

Việc kích dòng tiền trong phiên chiều tuy nhiên TT không thể tăng tiếp cho thấy tâm lý vẫn chưa sẵn sàng đẩy giá của bên mua. Lực mua trong giai đoạn hiện tại đa phần là cầu kê giá thấp trong khi cầu đẩy giá không chấp nhận tham gia vậy cần một quy trình nào cho TT có thể tạo đáy và hồi phục?

Chúng ta sẽ quan tâm 4 yếu tố trong tuần này (1) Vùng cầu tiềm năng trong tuần này; (2) Phiên phục hồi thứ 6 vừa rồi được xem là phiên phục hồi đầu tiên và có giữ giá đươc trong phiên hàng về?; (3) TT có hình thành được vùng đi ngang với các đấu hiệu cạn cung; (4) Liệu dòng tiền lớn có tham gia trở lại với một phiên xác nhận?

Cùng với đó một vài thông tin cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình cân bằng lại của TT trong tuần này như vấn đề về tỷ giá và các chính sách có thể diễn ra, FED và các phát biểu sau cuộc hợp vào thứ 5. Cũng như vận động của các chỉ số chính trên thế giới có thể ảnh hưởng đến tâm lý và hành động của NĐT trong giai đoạn hiện tại.

Tất cả các thông tin trên cũng như góc nhìn về các cơ hội trong ngắn và dài hạn sẽ được phân tích chi tiết trong video bên dưới kính mời quý NĐT tham khảo:

From Manuka chúc NĐT có nhiều sức khoẻ và quá trình đầu tư thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hằng Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

12 Yêu thích
4 Bình luận 13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại