menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phong

Thành Bưởi lên tiếng đính chính, xin lỗi và cam kết hợp tác với cơ quan chức năng

Tối ngày 29/10, Công ty TNHH Thành Bưởi (chủ nhà xe Thành Bưởi) có văn bản đính chính gửi đến cơ quan truyền thông, báo chí và khách hàng về thông tin được đăng trên trang Fanpage "Xe khách THÀNH BƯỞI" vào trưa ngày 27/10.

Thành Bưởi cho biết, vào trưa ngày 27/10/2023 trang Fanpage "Xe khách THÀNH BƯỞI" đăng hình "Thông cáo báo chí". Ngay sau khi phát hiện, Ban Giám đốc Công ty đã yêu cầu bộ phận quản lý trang Fanage gỡ bỏ do thực hiện sai quy định. Mặc dù hình ảnh "Thông cáo báo chí" đã được gỡ bỏ, nhưng đã và đang bị lan truyền rộng rãi gây dư luận trong xã hội và trên không gian .

Theo thông báo đính chính, nhà xe này lên tiếng xin lỗi khi chưa kiểm duyệt kỹ nội dung thông tin trước khi đăng tải.

Cụ thể, các nội dung này nhà xe nhận sai khi mang tính chủ quan, phản ánh chưa chính xác về công tác kiểm tra của cơ quan chức năng đối với công ty.

Qua đó, Ban Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi khẳng định sẽ tích cực hợp tác với cơ quan chức năng. Đồng thời, cam kết kiểm soát nội dung trước khi đăng tải theo quy định để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Thành Bưởi lên tiếng đính chính, xin lỗi và cam kết hợp tác với cơ quan chức năng

Thành Bưởi đăng tải thông báo đính chính trên Fanpahe "Xe khách THÀNH BƯỞI" vào tối 29/10. Ảnh: Chụp màn hình

Chiều 26/10, Sở Giao thông vận tải TP HCM đã có thông cáo báo chí về kết quả kiểm tra nhà xe Thành Bưởi. Kết quả này đã được tham vấn ý kiến của một số cơ quan chức năng như Thanh tra TP, Sở Y tế TP, Cục Thuế TP, Bảo hiểm xã hội. Có 9 nội dung được đoàn kiểm tra của Sở GTVT kiểm tra trong đợt kiểm tra kéo dài từ 5 đến 18/10.

Kết quả kiểm tra cho thấy đơn vị này có nhiều vi phạm về hoạt động kinh doanh vận tải. Cụ thể, về phương tiện và quản lý phương tiện, Công ty TNHH Thành Bưởi không trích xuất được dữ liệu tổng hợp về hồ sơ lý lịch phương tiện theo quy định từ phần mềm quản lý phương tiện nội bộ của công ty.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả