menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tâm Hợp Phát Pro

Thắng thua là thời điểm, đầu tư là hành trình

Nếu hôm nay ace bắt đáy mua cổ phiếu thì xin chúc mừng, bởi không nhiều khi chúng ta có cơ hội mua cổ phiếu với giá rẻ thế này trên thị trường. Mức giá mà ace mua hôm nay chính là xương máu của ace đã cắt lỗ sau chuỗi ngày gồng mình gánh chịu.

Ngược lại, nếu hôm nay ace cắt lỗ, điều đầu tiên e xin được chia buồn cùng ace bởi chúng ta đã phải buông tay sau chuỗi ngày dài oằn mình gánh cổ phiếu. Nhưng ngược lại, ace hãy cảm thấy vui vẻ vì hai điều, một là mình đã gỡ bỏ được cái gánh nặng bấy lâu, hai là chúng ta cũng có cho mình một bài học kinh nghiệm đáng nhớ, cắt lỗ khi còn có thể.

Bản thân em, là một nhà đầu tư, cũng đã trải hết những cảm giác của ace, từ khi bắt bầu Kiên đến giàn khoan HD981 rồi thì bắt Bắc Hà lại đến covid 19. Hơn ai hết, em cảm nhận được niềm vui, nỗi buồn của ace lúc này.

Anh chị ạ, thắng thua là thời điểm, đầu tư là hành trình, và trên hành trình đó, có niềm vui có tiền, có cảm giác giàu sang, có những bữa nhậu hào sảng nhưng cũng có những nỗi đau mất mát, những cảm giác cô đơn, những sự im lặng nín nhìn khi tài sản mỗi ngày một bay biến. Đặc biệt là hành trình đó sinh ra những nhà đầu tư thành công, bản lĩnh, dám đứng dậy đi tiếp được sau vô vàn vết thương.

Cuộc sống này giá trị nhất là trải nghiệm. Ace hãy tự hào khi mình thắng, mình thua, mình được, mình mất bởi dù thế nào ace cũng được trải nghiệm được quyền chơi với cuộc đời mình. Bỏ qua đi những lời chê bai, khiển trách, những lời chế giễu, góp ý của người ngoài khi ace gặp khó khăn. Bởi đôi khi họ chỉ là khán giả mà không dám chơi cái cuộc chơi của cuộc đời mình.

Hãy cứ trải nghiệm, hãy thắng, hãy thua, hãy rút ra bài học và đứng lên làm lại tiếp. Thành công sẽ đến với ace.

P/S: Em là một ông bố có 2 thằng con trai, và em lựa chọn cuộc chơi đầu tư để trải nghiệm cuộc đời mình. Dù thắng dù thua, em cũng sẽ tự hào để kể cho 2 thằng cu là bố nó đã thắng, thua oanh liệt thế nào. Và thực tế cho thấy, sau bao lăn lộn trên thị trường với nhiều lần sụp đổ, em vẫn sống tốt và chứng kiến phương pháp đầu tư của mình hiệu quả, sinh lời tốt hơn. Em làm được và em tin ace cũng làm được.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tâm Hợp Phát Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

16 Yêu thích
4 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại