menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến đi của mùa Thu, với hàng loạt địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Vào tháng 9, mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam mang nét quyến rũ riêng. Tùy vào nơi sinh sống cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một điểm đến phù hợp để có chuyến du lịch tháng 9.

Mộc Châu

Mộc Châu tháng 9 là khoảng thời gian cuối Thu, đầu Đông. Vì thế sáng sớm và chiều, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của nhiệt độ ở vùng đất này. Du lịch Mộc Châu tháng 9 sẽ khiến bạn thổn thức với chợ tình của người H’Mông: Cách chọn vợ, tìm tri âm tri kỷ độc đáo của lễ hội này đã thu hút hàng ngàn du khách thập phương ghé thăm xứ Mộc.

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Mộc Châu tháng 9 là khoảng thời gian cuối Thu, đầu Đông.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Mộc Châu vào cuối Thu, đầu Đông còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Mộc Châu xinh đẹp mang trong mình những đồi chè tươi xanh ngút ngàn, những cao nguyên vời vợi tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải, mùa nở rộ của những bông hoa tam giác mạch, chén rượu ngô ấm nồng hơi men…, tất cả đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này.

Sa Pa

Sa Pa là một địa danh du lịch đã nổi tiếng từ rất lâu và bây giờ vẫn chưa "hạ nhiệt". Mùa nào bạn đi du lịch Sa Pa cũng có cái hay, cái đẹp, cái thú vị riêng.

Ngoài màu vàng óng trên những thửa ruộng bậc thang, trăm hoa khoe sắc ở núi Hàm Rồng, Sa Pa vẫn hiện đại với cáp treo SunWorld Fansipan Legend rồi “gây thương nhớ” cùng cơm lam, gà nướng dai ngon, cá tầm nấu chua…

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Sa Pa là một địa danh du lịch đã nổi tiếng từ rất lâu và bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Bắt đầu từ tháng 9, mùa hoa ở Tây Bắc hay cụ thể là Sa Pa bắt đầu chuyển sắc, khiến bức tranh thiên nhiên vùng cao nguyên càng thêm ấn tượng. Bạn có thể ung dung chiêm ngưỡng Sa Pa ở các “điểm nóng” du lịch như đỉnh Fansipan, đèo Ô Quy Hồ, cổng Trời Sa Pa… mà chẳng lo tình trạng quá tải du khách.

Đà Lạt

Tháng 9 ở Đà Lạt đã chấm dứt mùa mưa và chuyển dần sang mùa hanh khô. Vào buổi sáng mùa Thu Đà Lạt, sương mù giăng lối khắp nơi, từ dọc các cung đường dẫn lối đến trung tâm thành phố, sương đọng len lỏi qua những bìa rừng thông ngút ngàn.

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Tháng 9 ở Đà Lạt đã chấm dứt mùa mưa và chuyển dần sang mùa hanh khô.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng, tháng 9 là lúc Đà Lạt đã bắt đầu vào mùa hồng chín – loại trái cây đặc sản trứ danh của Đà Lạt. Vào lúc này, bạn còn được ngắm nhìn những vườn hồng muôn sắc tuyệt đẹp, với màu vàng đỏ của quả chín xen lẫn màu xanh của lá và quả xanh.

Tháng 9 du lịch Đà Lạt thêm rực rỡ với những mùa hoa nở rộ như: Dã quỳ, cải trắng, tam giác mạch.

Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là cái tên nhất định không thể thiếu trong danh sách gợi ý du lịch tháng 9. Thời điểm này, Mù Cang Chải được thay lớp áo mới bằng sắc vàng óng ả của những cánh đồng lúa chín thơm lừng, thời tiết cũng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, buổi sáng có sương mù đọng trên những phiến lá hoặc mưa nhẹ lất phất, trời se se lạnh.

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Mù Cang Chải là cái tên nhất định không thể thiếu trong danh sách gợi ý du lịch tháng 9.

Đến với mùa vàng Mù Cang Chải, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, bắt gặp những thửa ruộng bậc thang chuyển màu xanh vàng vô cùng đẹp. Không thể không nhắc đến Tú Lệ, đây là nơi được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón, cho ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất tại Mù Cang Chải.

Tú Lệ tọa lạc ở huyện Văn Chấn (Yên Bái). Nơi đây là thung lũng nằm giữa 3 ngọn núi cao: Khau Phạ, Khau Thán, Khau Song. Nếu bạn thích sự phiêu lưu mạo hiểm thì hãy chinh phục đèo Khau Phạ hùng vĩ với chiều dài 40km. Đây là một con đèo dựng đứng quanh co, uốn lượn xếp vào hàng bậc nhất của Việt Nam.

Ngoài ra, các loại hình du lịch thể thao mạo hiểm cũng đang được khai thác mạnh mẽ, nổi bật nhất là nhảy dù – một trò chơi cảm giác mạnh nằm trong lễ hội Mù Cang Chải hàng năm.

Hà Giang

Hà Giang tháng 9 đẹp nao lòng với địa hình núi cao, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đậm chất hoang dã. Hà Giang là nơi địa đầu Tổ quốc kiêm điểm đến được yêu thích của nhiều tín đồ du lịch.

Du lịch Hà Giang, bạn sẽ được đắm chìm trong hương lúa chín và lạc vào không gian hùng vĩ của núi rừng "nhuộm" sắc vàng.

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?

Hà Giang tháng 9 đẹp nao lòng với địa hình núi cao, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Đến Hà Giang vào tháng 9 cũng là mùa hoa tam giác mạch nở rộ, hãy sắp xếp một chuyến đi ngắm cao nguyên đá Đồng Văn - một điểm du lịch đứng trong danh sách những địa điểm khám phá của xứ “cổng trời” đẹp đến nao lòng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả