menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Tháng 7 ra đường gặp hàng giảm giá

Hưởng ứng sự kiện Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020, tại TP. Hồ Chí Minh gần như tất cả hệ thống bán lẻ đều tham gia khuyến mại, kích cầu tiêu dùng.

Dịp này, người dân đến bất cứ điểm mua sắm hàng hóa nào, cũng thấy ít nhất là một – hai chương trình khuyến mại giảm giá. Các chương trình khuyến mại gần như bao gồm tất cả các lĩnh vực hàng tiêu dùng, từ thực phẩm (tươi sống, chế biến, khô…), bánh kẹo, quần áo thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm… Với giới trẻ, nhân viên văn phòng hay doanh nhân thích mua sắm thời trang, thì đây cũng là dịp để họ chọn mua cho mình nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm thương hiệu xa xỉ với giá rẻ hơn.

Người tiêu dùng chú ý đến tháng khuyến mại tập trung 2020 (từ 1 – 31/7/2020) ở hai phân khúc hàng hóa chính. Thứ nhất, nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày cho gia đình. Các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng gia dụng cần thiết… Đây được xem là nhóm hàng hóa khuyến mại nhiều và phổ biến nhất, hầu như mọi điểm trong hệ thống bán lẻ đều đang thực hiện khuyến mại, với nhiều hình thức, giảm giá trực tiếp lên sản phẩm, tặng kèm sản phẩm hay giảm giá trên tổng hóa đơn mua hàng. Đây là dịp các gia đình tận dụng được nhiều nhất cơ hội mua sắm đồ dùng giá rẻ. Tại các đại siêu thị như Co.op Extra, Co.op Mart, nhóm hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm giảm giá lên từ 70% - 80%, còn kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Các doanh nghiệp tham gia quầy hàng kinh doanh trong siêu thị Co.op cũng được khuyến mại giảm giá hàng của mình đến trên 50%. Những mặt hàng giảm giá sâu là nhóm hàng tiêu dùng và may mặc còn tồn lại từ khi dịch bệnh xảy ra đến nay. Tương tự, các siêu thị Lotte Mart, Aeon Mall, Vinmart… và hệ thống cửa hàng tiện lợi, cửa hàng 24/7 trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt tung chương trình giảm giá, có nơi giảm giá lên đến 50% – 60% cho tất cả các mặt hàng đang kinh doanh.

Thứ hai, nhóm thời trang, mỹ phẩm, hàng gia dụng nội thất… đang kinh doanh tại các trung tâm mua sắm lớn như Saigon Center, Vincom, Diamomd Plaza, Takashimaya… Theo chị Nguyễn Thanh Bình, nhân viên kinh doanh cửa hàng thời trang Versace Jeans Couture, đây là lần khuyến mại giảm giá sâu nhất trong 5 năm kinh doanh của thương hiệu này. Nếu bình thường sản phẩm của Versace Jeans Couture giá rẻ nhất cũng từ 2,2 triệu đồng – 4,5 triệu đồng/sản phẩm trở lên (túi xách, túi đeo chéo, áo thun…). Hiện tại giảm giá, nhiều sản phẩm chỉ còn 500.000 đồng – 1 triệu đồng. Đây chính là cơ hội mua hàng hiệu giá rẻ dành cho khách hàng. Các thương hiệu khác như Love Moschino, Beblumarine, Hugo Boss, Boss Orange… tại hầu hết các trung tâm mua sắm khác cũng giảm đến mức giá hiện tại. Tuy nhiên, chị Nguyễn Thanh Bình cũng lưu ý, đối với hàng giảm giá sâu, dù là hàng hiệu vẫn có những khiếm khuyết nhất định. Đó là hàng tồn kho, mẫu mã, màu sắc đã lỗi mốt. Nhất là trong gần 6 tháng qua kinh doanh ế ẩm, hàng hóa không quá xuất sắc như bình thường, người mua phải lựa chọn kỹ, bởi hàng bán giảm giá không thể đổi trả lại.

Đối với nhiều gia đình muốn đổi mới hàng điện tử gia dụng, thì đây cũng là cơ hội tốt. Bởi các trung tâm điện máy lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn, Điện Máy Xanh… cũng đang rầm rộ giảm giá đến 90% các mặt hàng đang kinh doanh. Cụ thể, tại Thiên Hòa là chương trình bão giá cuối tuần, giảm đến 80% vào ba ngày cuối hàng tuần (thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật) trong suốt tháng 7/2020.

Theo chương trình, Thiên Hòa sẽ thay đổi và lựa chọn các sản phẩm khác nhau bán giá giảm đến 80% và các ưu đãi dịch vụ đặc biệt dành cho khách, như khách mua máy giặt nhập khẩu Fujiyama vào ba ngày cuối tuần được giảm 40%… Hệ thống Trung tâm điện máy Thế giới Di động có chương trình 60 ngày vàng khuyến mại. Theo đó, vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần cho đến hết tháng 7/2020, nhiều mặt hàng điện gia dụng được giảm giá đến 49%, trong đó nhiều nhất là các mặt hàng phụ kiện, đồng hồ, gia dụng, tivi. Các trung tâm điện máy Nguyễn Kim, Chợ Lớn khuyến mại giảm giá 49% theo từng nhóm mặt hàng cụ thể (máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh…).

Theo bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, hiện tại toàn thành phố đã có gần 1.500 doanh nghiệp đăng ký đến 2.000 chương trình khuyến mại trong tháng 7/2020. Thương nhân tại 235 chợ truyền thống, 217 siêu thị, 45 trung tâm thương mại, hàng ngàn cửa hàng và nhiều trang thương mại điện tử đang kinh doanh, hoạt động trên địa bàn thành phố đều cho biết sẽ tham gia chương trình, để kích cầu tiêu dùng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả