menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Tháng 12 tới có 2 con giáp cần cẩn trọng, 1 con giáp gặp thời đổi vận dễ phát tài giàu có

Đây là lúc 2 con giáp vừa đi qua thời kỳ huy hoàng nhất nên cần cẩn trọng hơn, còn 1 con giáp vừa chia tay với giai đoạn đen tối nên sẽ có nhiều tin vui.

Trong số 12 con giáp có những con giáp sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vào dịp cuối năm, do đó đòi hỏi ở họ sự bình tĩnh, cẩn trọng và kiên trì, ngược lại, cũng sẽ có những con giáp đang trên đà thuận lợi và thăng tiến.

Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp dưới đây không nhé.

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, vì có mối quan hệ vô cùng tương hợp với Hợi, nên trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Mùi được ban nhiều phước lành, có sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ. Với bản lĩnh kiên cường, không ngại khó, ngại khổ, lại thông minh và nhiều ý tưởng, tuổi Mùi có đầy đủ những tố chất để đi đến thành công.

Tử vi học có nói, tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn và thuận lợi nhất trong khoảng thời gian từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 11. Đây là lúc họ làm gì hầu như cũng có kết quả tốt. Những người tuổi Mùi làm về kinh doanh thậm chí còn dễ phát tài, trở nên giàu có.

Tuy nhiên, từ tháng 12 trở đi, tài vận của họ sẽ chững lại đôi chút nên cần cẩn trọng hơn trong chuyện tiền nong. Tuổi Mùi chỉ nên làm tốt những công việc hiện tại, không nên đầu tư vào các dự án mới, cho vay tiền hay thực hiện những kế hoạch rủi ro trước khi bước sang năm mới Canh Tý 2020, khi vận may quay trở lại với họ.

Tuổi Tỵ

Tháng 12 tới có 2 con giáp cần cẩn trọng, 1 con giáp gặp thời đổi vận dễ phát tài giàu có
(Ảnh minh họa: Internet)

Tỵ và Hợi xung khắc nhau nên những người tuổi Tỵ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn bình thường mới có thể có được cuộc sống như ý trong năm Kỷ Hợi 2019.

Tử vi học có nói, tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn nhất vào tháng 9 và tháng 11. Đây là lúc họ gặp thời đổi vận, có thể hóa giải những xui xẻo và mâu thuẫn trong cuộc sống, sự nghiệp cũng dễ có nhiều thành tựu. Với sự thông minh và hài hước của mình, họ có thể gặp được những vận may bất ngờ.

Sau khoảng thời gian này, tuổi Tỵ dễ trải qua những khó khăn từ cuối năm nay cho đến đầu năm sau. Phải đến tháng 4 năm sau mới là lúc họ có thể bứt phá mạnh mẽ và làm chủ tài vận của bản thân mình.

Tuổi Thìn

Tháng 12 tới có 2 con giáp cần cẩn trọng, 1 con giáp gặp thời đổi vận dễ phát tài giàu có
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, được nhiều sao tốt chiếu rọi nên tuổi Thìn là một trong những con giáp gặp may mắn nhất trong năm Kỷ Hợi 2019. Họ có tới 6 tháng đầu năm hầu như làm gì cũng suôn sẻ, từ công việc lẫn cuộc sống và sức khỏe đều thuận lợi, không có điều gì cần phải lo lắng.

Đặc biệt, những người tuổi Thìn làm về kinh doanh dự đoán sẽ thành công lớn, nhất là khi hợp tác làm ăn với những người tuổi Tý hoặc tuổi Thân, vì nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ 2 tuổi này.

Tuy nhiên, từ tháng 7 đến cuối tháng 10, tuổi Thìn bắt đầu bước sang một giai đoạn khó khăn hơn, đòi hỏi ở họ sự nỗ lực không ngừng. May mắn là giai đoạn này đã trôi qua, những vận đen đeo bám họ cũng dần dần chấm dứt, nhường chỗ cho những chuyện tốt lành đến với họ.

Tử vi học có nói vận may của người tuổi Thìn sẽ bùng phát mạnh mẽ vào tháng 2 năm sau, nên họ cần chuẩn bị thật tốt để có thể nắm bắt cơ hội tuyệt vời này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại