menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Thân vương William đi bán bánh mì trước sự kinh ngạc của người hâm mộ

Được biết, đây là một chương trình thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường.

Thân vương xứ Wales đã hợp tác với kênh YouTube Sorted Food để phục vụ món “bánh mì kẹp thịt Earthshot” (Earthshot Burger) trong chiến lược quảng bá thực phẩm thân thiện với môi trường. Được biết, chiếc bánh được truyền cảm hứng từ sáng kiến bảo vệ môi trường của người thắng giải Earthshot Prize năm 2022.

Trong một video được đăng tải lên YouTube ngày 30/7, Thân vương William đã xuất hiện trong nhà bếp của Sorted Food. Anh hướng dẫn nhóm cách chế biến bánh mì kẹp thịt bằng cách sử dụng những nguyên liệu mà anh mang đến.

William giải thích về dự án bảo vệ môi trường: “Không biết các bạn đã nghe về giải thưởng Earthshot Prize hay chưa. Đó là một sáng kiến mà tôi đã bắt đầu cách đây 2 năm, tôi rất lo lắng trong quá trình thực hiện. Mục đích của giải thưởng là giải quyết các vấn đề nghiêm trọng về môi trường”.

Thân vương William đi bán bánh mì trước sự kinh ngạc của người hâm mộ
Chiếc bánh đặc biệt nhận được nhiều lời khen ngợi

William đã gợi ý cho Sorted Food làm một món ăn, sử dụng loại rau được canh tác trong nhà kính và bao bì thực phẩm sinh học, có nguồn gốc từ thực vật và rong biển.

Sau khi mọi người thống nhất làm món Earthshot Burger, William cùng cả nhóm lên xe bán đồ ăn để phục vụ khách hàng.

Trước sự ngạc nhiên của thực khách, William phát biểu: “Mọi thứ bạn thấy ở đây là sản phẩm của những người chiến thắng giải Earthshot Prize năm ngoái. Chiếc hộp đựng bánh được công ty Notpla chế tạo, được làm từ rong biển nên rất thân thiện với môi trường. Các thành phần bên trong chiếc bánh được nuôi trồng ở một nhà kính tại Ấn Độ. Đặc biệt, chúng tôi nấu nướng bằng một loại bếp được thiết kế đặc biệt, giúp giảm ô nhiễm không khí”.

Không chỉ có khách hàng mong muốn được thưởng thức món ăn đặc biệt này, mà các thành viên trong nhóm cũng háo hức không kém.

Một thực khách cảm nhận: “Khi nhìn thấy Thân vương William, não bộ tôi dường như đứng hình mất mấy giây. Tôi có đang mơ không?”.

Thân vương William đi bán bánh mì trước sự kinh ngạc của người hâm mộ
Món “bánh mì kẹp thịt Earthshot” (Earthshot Burger)

Sau khi thưởng thức, nhiều thực khách đã dành lời khen ngợi cho loại bánh thân thiện với môi trường này.

Jamie Spafford, người đồng sáng lập của Sorted Food phát biểu: “Được cộng tác với Thân vương William tại trường quay và trên xe bán đồ ăn là một vinh dự lớn cho nhóm chúng tôi. William đã chia sẻ niềm đam mê của anh trong nỗ lực giải cứu hành tinh. Những lời nói của anh khiến chúng tôi có thêm động lực và nhiều ý tưởng mới mẻ trong tương lai để phục vụ cộng đồng”.

Thân vương William đi bán bánh mì trước sự kinh ngạc của người hâm mộ
William tại lễ trao giải Earthshot Prize

Thân vương William đã phát động giải thưởng danh giá Earthshot Prize vào năm 2020, với mục đích bảo vệ môi trường. Lễ trao giải thường niên lần thứ ba sẽ được tổ chức vào ngày 7/11 năm nay ở Singapore. Ngoài ra, Vương tôn George, Vương tôn nữ Charlotte dự kiến sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Earthshot Prize (Earthshot Prize Innovation Summit) vào ngày 19/9 tại New York (Mỹ). Hội nghị sẽ công bố 15 người lọt vào vòng chung kết của giải Earthshot Prize và giới thiệu các sáng kiến về môi trường của họ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại