menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Thần Tài sẽ chẳng bao giờ "vắng nhà" nếu kê giường ngủ đúng vị trí đắc địa ít người biết này

Biết cách bố trí giường phù hợp với cung mệnh của gia chủ và ở các vị trí thuận lợi, tài lộc sẽ đến

Hướng đặt giường ngủ theo phong thủy

Chọn hướng kê giường ngủ theo phong thủy thì bạn nên chọn hướng Nam – Bắc. Đây là hướng tốt vì nó sẽ mang không khí thoáng mát cho sức khỏe và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Không nên kê giường theo hướng tây vì nó sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Đặt giường ngủ lệch với cửa sổ và cửa ra vào

Kê giường phòng ngủ theo phong thủy người ta thường kiêng việc đặt ngay cửa sổ và cửa ra vào. Bạn cần đặt giường lệch với của sổ và cửa ra vào. Đây là hướng đặt giường ngủ theo phong thủy đúng nhất. Trong trường hợp phòng quá nhỏ, bắt buộc phải đặt thẳng cửa sổ và cửa ra vào thì bạn cần tấm rèm để che chắn. Cách này không chỉ ngăn cản ánh nắng và ánh sáng chói vào giường ngủ mà còn hỗ trợ cho giấc ngủ ngon của bạn.

Đặt giường ngủ ở vị trí thoáng mát nhất trong phòng

Bạn cần chọn những nơi thoáng mát nhất trong căn phòng để đặt giường ngủ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều nếu ngủ tại nơi có không khí trong lành. Và bạn cần chú ý rằng phải mở cửa và ban ngày để tạo ra không gian thoáng đãng và đóng cửa vào buổi tối để giữ lại nguồn năng lượng giúp ích cho sức khỏe. Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy nên tránh những nơi bí và kín. Bạn sẽ cảm thấy khó thở và bí bách nếu ngủ ở đó.

Những vị trí nên tránh khi kê giường ngủ trong phòng

- Kê đầu giường không sát tường, kê giường ngủ giữa phòng: Giường ngủ mà để giữa phòng và đầu giường để chơi vơi, tức là "lộ không", không có chỗ dựa, không có chỗ che chở sẽ dẫn đến hung nhiều cát ít, không gian phòng ngủ bị phân cách quá vụn, gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Thần Tài sẽ chẳng bao giờ "vắng nhà" nếu kê giường ngủ đúng vị trí đắc địa ít người biết này

- Kê giường nằm đối diện trực tiếp và nằm trên một đường thẳng với cửa ra vào: Đây được gọi là "vị trí chết" trong phong thủy bởi tán khí và sát khí sẽ xông thẳng vào người nằm, gây nguy hiểm cho sức khỏe và làm suy sụp công danh của gia chủ.

Đối với trường hợp này, gia chủ nên xê dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. Nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một cách hóa giải.

- Kê giường ở vị trí có quá nhiều đồ đạc lộn xộn: Ba phía của giường là nơi tụ khí, không gian để khí tốt lưu thông, do đó, bạn chú ý không nên đặt đồ xung quanh, tránh cản trở khí, không tụ khí được. Do đó, khi bố trí đồ đạc trong phòng ngủ, nên để khoảng trống ở ba phía của giường ngủ.

- Kê giường ngủ dưới cửa sổ: Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Nếu kê giường dưới cửa sổ, gia chủ sẽ không có được sự bảo vệ hay hỗ trợ nào, đồng thời, kiểu kê nàycũng làm mất đi nguồn năng lượng quan trọng bởi năng lượng sẽ dễ thoát ra khỏi căn phòng.

Trong trường hợp buộc phải kê giường dưới cửa sổ vì không còn cách nào khác, gia chủ cần treo một tấm rèm cửa bằng vải nặng và luôn đóng lại mỗi khi ngủ vào ban đêm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại