menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Tham vọng của nữ TGĐ đầu tiên của ngành điện Đỗ Nguyệt Ánh ở EVNNPC

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), bà Đỗ Nguyệt Ánh – tân Tổng Giám đốc EVNNPC, bày tỏ mong muốn Chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới với bến bờ mới, xứng đáng là “Anh cả đỏ“ của ngành Điện cách mạng Việt Nam.

Theo thông tin từ EVNNPC, Cách đây ít ngày, tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Lễ ký biên bản bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Tham dự buổi lễ có ông Thiều Kim Quỳnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC; bà Đỗ Nguyệt Ánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPC nguyên Phó Tổng giám đốc EVNNPC. Cùng sự có mặt của Hội đồng Thành viên EVNNPC; Ban Tổng Giám đốc; cùng các ông bà Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Kiểm soát viên chuyên trách; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên; Lãnh đạo các chuyên môn cơ quan Tổng công ty; Lãnh đạo đơn vị thành viên và các đơn vị trực thuộc tại Hà Nội.

Căn cứ theo Nghị quyết số 345/NQ-HĐTV về công tác nhân sự Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên đối với EVNNPC, phương án nhân sự cho Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên EVNNPC do EVN đã phê chuẩn.

Theo đó, một số nhân sự được chuyển tiếp từ cán bộ hiện tại của EVNNPC nhưng không thay đổi chức danh chức vụ, trong đó: Ông Thiều Kim Quỳnh chuyển tiếp đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNNPC; Bà Đỗ Nguyệt Ánh, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC; ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC…

Phát biểu tại buổi lễ ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPC đã gửi lời chúc mừng tới các ông, bà nhận nhiệm vụ mới của Hội đồng Thành viên và Ban Tổng giám đốc EVNNPC. Ông Quỳnh cho đây là một thời khắc trọng đại đối với những thành viên được bổ nhiệm ngày hôm nay và toàn thể CBCNV Tổng công ty khi bước vào hoạt động với một mô hình mới.

Đề cập đến nhiệm vụ mới của Hội đồng thành viên trong thời gian tới ông Quỳnh nhấn mạnh: đây là trách nhiệm rất nặng nề và quan trọng, ngoài việc điều hành và hoàn thành tốt nhiệm vụ của EVNNPC, Hội đồng thành viên có nhiệm vụ phải kiểm tra, kiểm soát và bảo toàn vốn của Nhà nước đối với mọi hoạt động của EVNNPC.

Đối với nhiệm vụ của Ban Tổng Giám đốc phải thay đổi với bộ máy điều hành hoàn toàn mới; Đặc biệt đối với cá nhân bà Đỗ Nguyệt Ánh, trên cương vị Tổng Giám đốc EVNNPC ông Quỳnh cho rằng đây là một nhiệm vụ hoàn toàn mới trong một mô hình hoạt động quản lý mới, ông Quỳnh tin tưởng và hy vọng bà Ánh sẽ phát huy được lợi thế sẵn có cố gắng cùng Ban Tổng Giám đốc điều hành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa EVNNPC luôn xứng đáng là đơn vị nhiều với bề dày truyền thống và trở thành đơn vị đứng đầu trong các đơn vị phân phối của EVN.

Tham vọng của nữ TGĐ đầu tiên của ngành điện Đỗ Nguyệt Ánh ở EVNNPC

​​Tân Tổng Giám đốc EVNNPC, bà Đỗ Nguyệt Ánh phát biểu tại lễ bàn giao. (Ảnh: EVNNPC)

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhiệm vụ, Tân Tổng giám đốc EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được Ban Lãnh đạo EVNNPC tin tưởng giao trọng trách mới. Bà Ánh cho rằng đây là trách nhiệm lớn lao và nặng nề, với truyền thống và di sản 50 năm mà cha anh đã để lại cùng khối tài sản rất lớn.

Bên cạnh đó là thực hiện thật tốt nhiệm vụ mà Đảng và Chính phủ đã giao phó, mang niềm tin đến hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện. Ban Tổng Giám đốc mới của EVNNPC sẽ bước vào nhiệm vụ mới, với tinh thần trách nhiệm quyết tâm cao nhất, vượt khả năng của mỗi người lãnh đạo để xứng đáng sự tin tưởng mà Bộ máy lãnh đạo cũng như gần 27.000 CBCNV EVNNPC tin tưởng giao phó. Chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới với bến bờ mới, xứng đáng là "Anh cả đỏ" của ngành Điện cách mạng Việt Nam.

Theo tìm hiểu của PV, với việc được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc EVNNPC, bà Đỗ Nguyệt Ánh đã trở thành nữ Tổng Giám đốc đầu tiên trong hệ thống 5 Tổng công ty Điện lực miền và thành phố kể từ ngày mô hình Tổng công ty này được tổ chức và đi vào hoạt động.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại