menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiến sĩ Tô Nhật

Thà nhịn ăn một ngày nhưng đừng bỏ đọc sách mỗi ngày

Thà nhịn ăn một ngày nhưng đừng bỏ đọc sách mỗi ngày vì như vậy sẽ khiến não bộ của Bạn bị suy “dinh dưỡng”.

Cho dù bạn làm bất cứ ai, bạn cần hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nâng cao năng lực của mình mỗi ngày. Não bộ bạn “ăn” gì thì bạn sẽ có xu hướng trở thành cái đó, cho nên bạn phải tìm xem những cuốn sách nào phù hợp với mục tiêu, ý chí và những ước mơ của bạn. Bạn đọc mỗi ngày nạp thêm kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực đó.

Người Do Thái là dân tộc thành công và thông minh nhất thế giới, bình quân họ đọc 64 cuốn sách mỗi năm, nhưng ở Việt Nam chúng ta, theo Cục Xuất Bản Việt Nam thống kê mỗi một người Việt Nam đọc bình quân chưa đầy một cuốn sách mỗi năm. Cho nên lượng phát minh của Việt Nam ta là vô cùng khiêm tốn, trong khi dân tộc Do Thái chiếm trên 30% giải Nobel và họ là dân tộc giàu có nhất thế giới. Bí quyết để họ làm được điều đó là “đọc sách mỗi ngày”.

Bạn hãy thử tìm hiểu xem những người thành công trên thế giới ở tất cả các lĩnh vực khác nhau, tất cả các chủ doanh nghiệp thành công có thói quen đọc sách hay không? Tôi tin rằng mười người chủ doanh nghiệp thành công thì có tới chín người có thói quen đọc sách và ham đọc sách. Nếu bạn chưa có thói quen này thì hôm nay tôi nhắc bạn hãy đưa vào danh mục các công việc bắt buộc phải làm trong ngày là “đọc sách ít nhất 30 phút mỗi ngày”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiến sĩ Tô Nhật

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
2 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại