menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đàm Quang Tiến

TCH - Vài thứ anh em cần lưu ý

Tự nhiên cổ phiếu lăn đùng ra sàn. Thấy nhiều anh em hỏi, viết vài dòng để anh em hiểu hơn về TCH. Anh em nào nắm thì cũng biết đang cầm cái gì để có hành động cụ thể. Anh em nào ngắm thì cũng nên chở điểm nào để vào:

1. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì TCH vẫn là 1 cổ phiếu BĐS có cấu trúc tài sản rất lành mạnh TOP của ngành. Vay nợ cực nhỏ, tiền mặt lớn, dự án gối đầu lớn và sắp đến giai đoạn hái quả. TCH Là trùm doanh nghiệp địa phương ở HP rồi.

2. Tiến độ book lợi nhuận của TCH sẽ ( Chung cư H1 Biên mỏng). Thấp tầng Hoàng Huy New City ( Biên lớn). Sau đó có River và chung cư H2 gối đầu. 3 năm tới, TCH vẫn đủ khả năng book lợi nhuận, mỗi năm vài trăm tỷ cho anh em.

3. Việc cổ phiếu bị bán sàn hơn 22 triệu sau tin đồn bị điều tra cho thấy TCH rất loãng. Cái này cũng là hợp lý sau 1 nhịp tăng mạnh, anh em hô hào khắp diễn đàn. Khi cổ phiếu phân phối thì chỉ cần 1 tin đồn nhỏ, anh em quăng sàn. Thế nên, cổ phân phối rồi thì đừng lý do Tài chính lành mạnh, với dự án gối đầu tốt hold. Phối xong là bán, bán xong rồi tính tiếp. Đừng yêu cổ phiếu.

4. Từ việc TCH bị bán sàn. TCB bị bán mạnh mà ko có lý do gì thỏa đáng cho ta thấy sức mạnh của việc tôn trọng thị trường. TCB thì chắc ko chê được gì rồi. Chúng ta mua cổ phiếu là để tăng giá, và khi không có CHẤT XÚC TÁC thì cổ phiếu rẻ mấy cũng ko tăng giá được. Anh em ko đánh đấm mạnh thì lấy đâu ra sóng để chúng ta kiếm tiền.

5. Tất nhiên, với cổ phiếu còn câu chuyện phía trước, anh em hoàn toàn có thể chọn giá tốt để tham gia. Anh em lại phải nghiên cứu thêm TA để biết: Bắt đáy điểm nào ăn cú hồi. Mua điểm nào để chờ cổ phiếu vào sóng. Không phải cứ rẻ là mua được anh em ạ.

Viết vài dòng về TCH và TCB. Thị trường vẫn khó xơi phết anh em ạ. Chỉ mấy blue thanh khoản thấp lên kiểu GAS, MSN lên. Còn lại nhóm Midcap vẫn bị bán. Bank mà bán thủng nền là hơi căng đó. Tạm thời đánh T+ tích lũy tài sản thôi anh em ạ. Vẫn phải chờ nhịp tái định giá lại của toàn thị trường để vào sóng mới

Ảnh chụp tại dự án Pruksa của TCH năm 2022. Nói chung là TCH phát triển dự án BĐS khá ổn anh em ạ. Chúc anh em buổi chiều vui vẻ!!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đàm Quang Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả