menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Taylor’s Education Group muốn bán cổ phần tại đơn vị sở hữu các đại học ở Malaysia, Việt Nam

Gia tộc đứng sau Taylor’s Education Group đang xem xét việc bán cổ phần thiểu số tại một đơn vị sở hữu các trường đại học tư thục ở Malaysia và Việt Nam, Bloomberg dẫn lời các nguồn thạo tin.

Gia tộc Loy đang làm việc với một cố vấn tài chính về việc bán cổ phần tiềm năng trong đơn vị đang sở hữu Taylor’s University ở Malaysia và British University ở Việt Nam (BUV), các nguồn tin cho hay. Với giao dịch này, đơn vị trên có thể được định giá ở mức khoảng 400 triệu USD.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra và không có gì đảm bảo rằng gia tộc Loy sẽ tiến hành bán cổ phần, các nguồn tin tiết lộ.

Theo trang web của tập đoàn, gia tộc Loy kiểm soát Taylor's Education Group, nhà cung cấp các trường phổ thông, cao đẳng và đại học với hơn 22,000 sinh viên ở Malaysia, Singapore và Việt Nam. Đứng đầu là tộc trưởng kiêm chủ tịch điều hành tập đoàn Loy Teik Ngan. Các chương trình đào tạo của tập đoàn bao gồm mọi thứ, từ nhà trẻ đến nghiên cứu sau đại học và đào tạo quản lý khách sạn, trang web cho biết.

Được thành lập vào năm 2009, BUV cấp bằng của Đại học London và Đại học Staffordshire của Vương quốc Anh cho sinh viên tại Việt Nam, trang web của trường cho biết. Họ có 11 chương trình đại học và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Trong khi đó, Taylor’s University được thành lập vào năm 1969 và cung cấp các chương trình dạy trực tiếp ở bậc đại học và sau đại học tại Subang Jaya, ngoại ô Kuala Lumpur, theo trang web của trường. Họ cũng cung cấp các chương trình học trực tuyến bậc sau đại học về kinh doanh, khoa học máy tính, giáo dục và khách sạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại