menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Thúy Pro

Tất Tần Tật về Jeet Market & Cơ Hội Tối Ưu Hiệu Quả với Options (Hợp Đồng Quyền Chọn)

Thị trường tiền điện tử (crypto) hay bất kỳ thị trường tài chính nào khác thường được cộng đồng thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm về hai giai đoạn chính: downtrend (thị trường gấu) và uptrend (thị trường bò)

1. Jeet Market Là Gì?

Thị trường tiền điện tử (crypto) hay bất kỳ thị trường tài chính nào khác thường được cộng đồng thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm về hai giai đoạn chính: downtrend (thị trường gấu) và uptrend (thị trường bò). Tuy nhiên, có một giai đoạn khác cũng không kém phần quan trọng và quyết định thành bại của nhà đầu tư và cũng gây hoang mang nhiều nhất, đó là "jeet market" - giai đoạn lưỡng lự.

2. Đặc Điểm Của Jeet Market

Jeet market là thời kỳ thị trường diễn biến rất phức tạp, khi Bitcoin ($BTC) không có xu hướng tăng giảm rõ ràng. Các altcoin thì liên tục pump và dump nhằm kiếm thanh khoản, nhưng kết quả thường là "rỉ máu" từ từ. Giai đoạn jeet market có thể kéo dài và khiến nhà đầu tư cảm thấy mất phương hướng. Gần đây nhất, trong quý 3 năm ngoái và xa hơn là quý 2 năm 2020 sau halving, chúng ta đã chứng kiến jeet market "bào tiền" nhà đầu tư như thế nào.

Trong jeet market, nhiều nhà đầu tư luôn đau đáu không biết nên bán số tài sản (tiền điện tử) đang có trong tay để giảm thiệt hại hay tiếp tục hold để chờ giá lên, bởi diễn biến của thị trường quá khó lường. Đây chính là thời điểm mà những quyết định đầu tư sáng suốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thị trường không rõ ràng, những đợt tăng giá đột ngột (pump) và giảm giá nhanh chóng (dump) của các altcoin như những con sóng dữ cuốn theo lòng tin của nhiều người. Nhưng tại sao lại có những đợt sóng này và làm thế nào để tồn tại qua chúng?

3. Tâm Lý Nhà Đầu Tư Trong Jeet Market

Trong giai đoạn này, tâm lý nhà đầu tư thường dễ trở nên chán nản, bi quan và nghi ngờ. Một số người chọn cách cắt lỗ, nhảy từ đồng coin này sang đồng coin khác, nhưng kết quả thường là lỗ thêm. Tốt nhất, trong jeet market, mặc dù lỗ nhưng chúng ta nên hạn chế những quyết định bồng bột, mua bán linh tinh và tránh giao dịch lướt sóng. Việc duy trì một tâm lý vững vàng và chiến lược đầu tư rõ ràng là yếu tố then chốt giúp vượt qua giai đoạn đầy thử thách này.

4. Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Từ Jeet Market?

Chính giai đoạn chảy máu của altcoin này lại là thời điểm thích hợp nhất để gom thêm tài sản, tuy nhiên, với kết hợp cùng Euro thì hầu như ai cũng cạn túi. Một trong những quyết định bình ổn nhất giai đoạn này là tìm kiếm sự kiện miễn phí uy tín, dự án đáng tin cậy để tham dự.

Một sự kiện khiến mình khá ấn tượng thời gian gần đây là Lucky Prizes của DBOE - Hệ sinh thái Public Market Infrastructure được khởi điểm với hợp đồng quyền chọn (options). Lucky Prizes là sự kiện trao thưởng 100 suất options miễn phí mỗi ngày cho người dùng may mắn quay trúng, ngoài ra còn có cơ hội nhận thêm các phần quà như 0.1 ETH, 100 USDT hay DBOE Point.

4. Options Có Gì Và Vì Sao Free Options của DBOE Lại Là Sự Kiện Đáng Mong Chờ?

Hợp đồng quyền chọn (options) là công cụ tài chính mạnh mẽ giúp nhà đầu tư quản lý rủi ro và tăng lợi nhuận trong mọi thị trường, đặc biệt là trong giai đoạn jeet market. Đặc biệt, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong thị trường tài chính truyền thống đều biết options không chỉ là làn sóng phát triển lớn thứ ba của thị trường, mà còn là công cụ bảo vệ tài sản và quản lý rủi ro tối ưu hơn hẳn so với Futures.

Options được coi là tấm khiên bảo vệ hai chiều, khi dự đoán đúng chiều giá thì nhà đầu tư vẫn lãi ngay cả khi thị trường đi xuống hay có nhiều biến động. Dù là công cụ bảo vệ rủi ro tốt, nhưng nhiều người chơi tiền điện tử còn ôm tâm lý may rủi nên chưa thực sự hiểu biết về options. DBOE - một hệ sinh thái khởi điểm với sản phẩm quyền chọn tiền điện tử đầy đủ nhất (có thể coi options là sản phẩm cốt lõi của dự án này), đã quyết định trao thưởng Lucky Prizes - vòng quay may mắn như một hình thức tặng quyền chọn miễn phí cho người dùng để chia sẻ kiến thức. Nhờ sự kiện này, ngày càng nhiều người dùng có thêm động lực tìm hiểu về quyền chọn để bảo vệ tài sản tốt hơn.

Nếu bạn quan tâm đến sự kiện trao thưởng miễn phí này, vui lòng truy cập trang web https://lucky.dboe.exchange/, kết nối ví DeFi và quay vòng quay may mắn để có cơ hội trúng thưởng, cũng như tìm hiểu kiến thức về hợp đồng quyền chọn nhé!

Lưu ý: Hợp đồng quyền chọn đầy đủ khác với Binomo, quyền chọn nhị phân,... Mình đã làm một series các bài viết chia sẻ kiến thức về quyền chọn, mời bạn tìm đọc các bài viết của cùng tác giả.

Disclaimer: Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư vào thị trường crypto tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể không phù hợp với mọi nhà đầu tư. Vui lòng cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

#JeetMarket #Cryptocurrency #Options #Quyềnchọn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thanh Thúy Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

65,318.60

+2,504.20 (+3.99%)

Biểu đồ mã BTC

3,493.98

+119.16 (+3.53%)

Biểu đồ mã ETH
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả