menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tất cả mọi điều bạn cần biết về video trên Instagram trong năm 2022

Video trên Instagram là một trong những chiến lược Marketing phổ biến trong năm 2022. Các định dạng video trên Instagram bao gồm Stories, Video, Reels, Live mà bạn có thể áp dụng.

Nội dung video đã bùng nổ trên nền tảng này trong những năm gần đây. Theo khảo sát, có đến 91% người dùng Instagram cho biết họ xem video hàng tuần.

Các định dạng video khác nhau trên nền tảng có thể khiến bạn cảm thấy có nhiều thứ để tung hứng. Nhưng nó cũng tạo ra những cách mới để các Marketer kể câu chuyện và tiếp cận khán giả của họ.

Định dạng video trên Instagram nào phù hợp với thương hiệu của bạn trong năm 2022? Có thể có một vị trí trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn cho tất cả chúng. Hoặc có thể bạn sẽ quyết định chỉ tập trung vào một vài người.

Các loại video trên Instagram phổ biến trong năm 2022

Nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng video trên Instagram trong năm 2022. Dưới đây sẽ là tổng hợp các thông tin cơ bản về từng loại video.

Instagram Stories

Lấy cảm hứng từ Snapchat, Instagram Stories là những video dài 15 giây biến mất sau 24 giờ.

Người dùng có thể ghi lại các câu chuyện bằng cách vuốt sang phải từ màn hình chính. Hay bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng và chọn Stories. Chúng cũng có thể được tải lên từ Thư viện ảnh của bạn.

Stories đã hết hạn có thể được lưu vào phần Nổi bật trong hồ sơ Instagram của bạn, ở vị trí ngay phía trên lưới.

Bạn cũng có thể thêm các yếu tố tương tác như bộ lọc, biểu tượng cảm xúc, thẻ và nhãn dán vào mỗi Stories. Một số thương hiệu đã tìm ra những cách mới để sử dụng những tính năng này theo từng tháng.

Video trong nguồn cấp dữ liệu Instagram

Instagram Video là một định dạng được giới thiệu vào năm 2021. Nó thay thế IGTV và kết hợp nó với các bài đăng video trong nguồn cấp dữ liệu.

Bài đăng trên Instagram Video được thêm vào giống như cách đăng hình ảnh. Bạn có thể sử dụng máy ảnh tích hợp của Instagram hoặc tải lên từ Thư viện ảnh của bạn.

Các video trên Instagram có thể dài tối đa 60 phút. Nó sẽ mang lại cho bạn sự tự do sáng tạo chưa có trên hầu hết các nền tảng cạnh tranh.

Instagram Live

Instagram Live cho phép người dùng phát video trực tiếp đến nguồn cấp dữ liệu của khán giả. Các thương hiệu và người sáng tạo có thể sử dụng Instagram Live để tổ chức hội thảo, phỏng vấn…

Bạn có thể bắt đầu chương trình Live bằng cách vuốt sang phải. Hay bạn cũng có thể chạm vào biểu tượng dấu cộng và chuyển sang Live. Các nội dung Live có thể kéo dài đến 4 giờ và có thể được lưu trữ bởi một hoặc hai tài khoản.

Khi một tài khoản phát Live, chúng sẽ xuất hiện ở đầu thanh Stories với biểu tượng Live. Sau khi hoàn tất, các video trên Instagram Live có thể được chia sẻ trong 30 ngày trước khi chúng bị xóa.

Instagram Reels

Reels là định dạng video mới nhất của Instagram. Lấy cảm hứng từ TikTok, những clip dài 15-30 giây này có thể được tạo bằng máy ảnh của Instagram hoặc tải lên từ Thư viện ảnh.

Các hiệu ứng ghi bao gồm văn bản theo thời gian, bộ lọc AR, chế độ màn hình xanh, điều khiển bộ đếm thời gian và tốc độ cũng như quyền truy cập vào thư viện âm thanh.

Xem thêm mẹo và kích thước của các định dạng video trên Instagram

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại