menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Trân

Tất cả các chuyến bay của Vietjet cất cánh từ 10 – 20/10 đã kín chỗ

Theo hãng hàng không Vietjet, tất cả các chuyến bay của hãng cất cánh từ 10 – 20/10 đã kín chỗ.

Trước đó, Vietjet thông báo mở lại 15 đường bay đón khách từ ngày 10 – 20/10, với các đường bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Vinh, Thanh Hóa, Chu Lai (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên - Huế), Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Hà Nội - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Cần Thơ, Thanh Hóa - Cần Thơ và Thanh Hóa - Nha Trang.

Hai chuyến bay đầu tiên trong lần trở lại này sẽ khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng lúc 7 giờ 45 và Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng lúc 13 giờ ngày 10/10.
Về lịch bay sau ngày 20/10, Vietjet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sau khi nhận được sự cho phép của cơ quan quản lý.

Với mong muốn đem đến những chuyến bay xanh và an toàn, Vietjet đã chủ động tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Ông Neil Besana, Phó Giám đốc Khai thác bay của Vietjet cho biết: “Chúng tôi đã rà soát và hoàn thiện toàn bộ quy trình khai thác, đảm bảo an toàn phòng dịch cao nhất dựa trên các quy định của Cục Hàng không Việt Nam, Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và Tổ chức Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO)”.

Tất cả các chuyến bay của Vietjet cất cánh từ 10 – 20/10 đã kín chỗ
Vietjet bảo đảm các biện pháp an toàn phòng, chống dịch cũng như chất lượng nhân lực và tàu bay. Ảnh: Vietjet

Bên cạnh đó, Vietjet chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, hoàn thiện quy trình, đẩy mạnh số hóa, sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả cộng thêm kinh nghiệm khai thác tích lũy trong thời gian qua. Hãng cũng đã hoàn thiện và áp dụng bộ quy trình, quy định phục vụ hành khách trên các chuyến bay, tuân thủ quy tắc phòng, chống dịch theo chuẩn mực cao nhất, lấy sức khỏe của hành khách là ưu tiên hàng đầu.
Vào thời điểm khai thác hạn chế, phi công và tiếp viên Vietjet được phân đều lịch bay để duy trì kinh nghiệm, tham gia các diễn đàn, hội thảo để cập nhật tình hình khai thác, cập nhật các quy định mới.

Ngoài ra, với lợi thế sở hữu cơ sở đào tạo là Học viện Hàng không Vietjet, hãng thường xuyên tổ chức huấn luyện cho phi công nhằm duy trì và nâng cao năng lực.
Theo bà Jacqueline Andrew Sigar, Phó Giám đốc Đoàn bay của Vietjet, đoàn tiếp viên liên tục phối hợp với Học viện tổ chức các khóa huấn luyện định kỳ bắt buộc, tổ chức các hội thảo về đánh giá an toàn bay, dịch vụ khách hàng… dành cho đội ngũ tiếp viên.

Đối với đội tàu bay, Vietjet tuân thủ nghiêm lịch trình bảo dưỡng, kiểm tra kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất và Cục Hàng không Việt Nam. Toàn bộ tàu bay được phun khử khuẩn, vệ sinh và chăm sóc nội thất.…

Ông Neil Besana chia sẻ: “Chúng tôi đã sẵn sàng cất cánh để được thấy các chuyến bay Vietjet bận rộn khắp cả mạng bay và được thấy niềm vui trên gương mặt mỗi hành khách”./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

103.40

-2.60 (-2.45%)

Biểu đồ mã VJC
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại