menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thế Kiên

Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) công bố báo cáo thường niên

Trong năm 2022 vừa qua, Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) đã một lần nữa khẳng định sự bền bỉ trên toàn hệ thống, không chỉ thông qua kết quả kinh doanh vững chắc, mà còn là những cam kết bền vững khi đã cải thiện 4% cường độ phát thải và giảm thiểu tổng cộng 6.000 tấn CO2 khí thải trên toàn cầu.

Báo cáo thường niên năm 2022 của TTI vừa công bố cho thấy, năm vừa qua, TTI đạt doanh thu trên 13 tỉ USD trên toàn cầu, với biên lợi nhuận gộp tăng 39,3%. Tập đoàn TTI cũng ghi dấu ấn với các hoạt động cam kết phát triển bền vững và thể hiện sự gắn kết với cộng đồng địa phương.

Có được kết quả nói trên là nhờ sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh Thiết bị Điện của TTI, vốn chiếm 93,0% tổng doanh thu của tập đoàn, đạt mức tăng 5,5%. Đặc biệt, MILWAUKEE, thương hiệu dẫn đầu của TTI và cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong thị trường dụng cụ không dây chuyên nghiệp, tăng trưởng vượt bậc ở mức 21,8%.

Tăng trưởng trên là kết quả thành công của việc vận hành xuất sắc và mở rộng hoạt động sản xuất tại các thị trường, từ đó giúp TTI tiếp tục mở rộng vị thế dẫn đầu thị trường thiết bị không dây… Tập đoàn TTI cũng đã đạt được các bước tiến đáng kể trong việc phát triển các sản phẩm không phát thải và không gây ô nhiễm tiếng ồn, đồng thời giảm lượng khí thải carbon trong quy trình sản xuất của tập đoàn.

Ông Stephan Horst Pudwill, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTI, chia sẻ trong báo cáo ESG: "Phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh của TTI, đồng thời mục tiêu này cũng góp phần làm nên hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các rủi ro của tập đoàn. Chúng tôi có một vị thế thuận lợi để có thể liên tục cải thiện các hoạt động quản lý liên quan đến Môi trường – Quản trị và Xã hội, từ đó đạt được các mục tiêu Môi trường – Quản trị và Xã hội trong chiến lược kinh doanh của cả tập đoàn".

Được biết, TTI bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8/2018. Đến nay, tập đoàn đã phát triển hoạt động sản xuất trên khắp cả nước với hơn 9.000 lao động (tính đến tháng 12-2022), 8 nhà máy sản xuất, văn phòng đại diện. Tại Việt Nam, TTI có hầu hết các lĩnh vực kinh doanh chính gồm dụng cụ công nghiệp, dụng cụ dân dụng, sản phẩm ngoài trời, chăm sóc sàn và làm sạch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại