menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Tập đoàn FLC đầu tư dự án "khủng" ở Đắk Lắk

Chiều 11/3, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Đắk Lắk do Bí thư Bùi Văn Cường chủ trì đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC để bàn bạc thống nhất chủ trương xây dựng Tổ hợp du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, sân golf với quy mô gần 200 hecta ở hồ Ea Nhái (xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar).

Tại buổi làm việc, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC cảm ơn sự đón tiếp của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết: "Qua nghiên cứu, tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh cũng như các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, đơn vị đang muốn đầu tư một dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng chất lượng ở tỉnh Đắk Lắk. Với dự án có quy mô lớn gần 200 hecta này, Tập đoàn mong rằng tập thể Ban Thường vụ sẽ hỗ trợ, giúp đỡ đơn vị sớm triển khai dự án, chậm nhất vào quý IV.2021”.

Ông Trịnh Văn Quyết cũng mong rằng chính quyền địa phương sớm kiểm đếm, lập phương án bồi thường đất, tài sản trên đất cho người dân thì doanh nghiệp sẵn sàng chuyển tiền trong 24h để chi trả cho bà con. Theo đó, quan điểm của FLC là sẽ làm xong sân golf trong thời gian dưới 1 năm và không đầy 2 năm toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện.

Phát biểu tại buổi làm việc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường cảm ơn sự quan tâm đầu tư vào địa phương của Tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLC đầu tư dự án "khủng" ở Đắk Lắk
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chụp hình lưu niệm cùng Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC

Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường nhấn mạnh: "Tỉnh uỷ xác định đây là dự án trọng điểm của địa phương và sẽ làm một cách quyết liệt, tạo điều kiện, môi trường đầu tư thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, thường trực Tỉnh uỷ cũng sẽ xem xét thành lập riêng một ban chỉ đạo do lãnh đạo Tỉnh uỷ hoặc UBND tỉnh đứng đầu để đôn đốc, báo cáo tiến độ triển khai dự án".

Bí thư Đắk Lắk cũng cho biết các sở, ban ngành sẽ nghiên cứu, đáp ứng những đề xuất về thủ tục cấp phép, giấy tờ liên quan đúng theo quy định của pháp luật. Việc giải phóng mặt bằng phải được triển khai nhanh nhất có thể. Bộ phận nào làm chậm, kéo dài thời gian bất hợp lý thì phải thay người khác có năng lực vào để làm.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả