menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Anh

Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Phục Hưng Holdings

Ngày 23/10, Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Amaccao và Tập đoàn Phục Hưng Holdings diễn ra trang trọng tại trụ sở Tập đoàn Amaccao. Đây được xem là hợp đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, phát triển lâu dài giữa hai Tập đoàn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Tô Văn Nhật – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Amaccao cho biết: Đây là kết quả của một quá trình dài tìm hiểu và trải nghiệm, cùng nhau chia sẻ những giá trị tương đồng đó là “tôn vinh giá trị Việt, tôn vinh tinh thần dân tộc và hướng đến những giá trị cao đẹp mang đến cho cộng đồng những công trình chất lượng cao, bền vững đi cùng theo năm tháng để khẳng định ý chí Việt, cùng nhau tương trợ để tiến bộ và tận dụng những thế mạnh của 2 bên, giúp nhau phát triển hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn và bền vững hơn”.

Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Phục Hưng Holdings
Đại diện Tập đoàn Phục Hưng Holdings và Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác.

Ông Cao Tùng Tâm – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phục Hưng Holdings mong muốn trong tương lai hai bên sẽ có sự hợp tác sâu rộng và chặt chẽ hơn nữa, không chỉ dừng lại ở việc mua và bán để tận dụng những thế mạnh của đôi bên mà còn cùng nhau mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Hiện tại, Amaccao có 05 cụm công nghiệp (chỉ có các nhà máy sản xuất của Tập đoàn Amaccao) bao gồm: 16 nhà máy được đặt tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Nam, Lai Châu & 21 Công ty thành viên. Hệ thống các nhà máy đều sở hữu dây chuyền sản xuất tự động với các máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% và được tư vấn, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ các nước châu Âu như Đức, Mỹ, Anh, Bulgary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ,…

Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Phục Hưng Holdings
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Việc ký kết hợp tác giữa 2 Tập đoàn bảo đảm sự tương hỗ nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong ngành Xây dựng, sản xuất công nghiệp và đầu tư; đưa ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại