menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Tạp chí Mỹ ca ngợi Quảng Bình là một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới

Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch quốc gia) cho biết, Quảng Bình là một trong 13 điểm đến được tạp chí Travel+Leisure đánh giá là đẹp nhất thế giới.

Theo Travel+Leisure, mọi du khách đều mong muốn khám phá những địa điểm đẹp nhất thế giới ngay cả khi hành tinh này có vô số điểm đến ngoạn mục, hứa hẹn những cuộc phiêu lưu thú vị và kỳ diệu. Với kinh nghiệm dày dặn, biên tập viên của Travel+Leisure đã lựa chọn danh sách những điểm đến trong mơ dành cho du khách.

Danh sách của Travel+Leisure bao gồm các điểm đến tuyệt đẹp trên khắp châu Âu, châu Á và châu Phi, nơi thiên nhiên, văn hóa và kiến trúc kết hợp với nhau mang đến những trải nghiệm hiếm có mà du khách không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Và trong đó, Việt Nam được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng nhiệt đới lý tưởng đã “đánh cắp trái tim” của những biên tập viên Travel+Leisure.

Quảng Bình được biên tập viên của Travel+Leisure ca ngợi là một địa phương xinh đẹp của Việt Nam, nơi du khách sẽ lạc vào vô vàn các hang động, sông và suối. Cùng với đó, những ngọn núi đồ sộ, hệ thống động, thực vật đa dạng, xanh tươi khiến cho Quảng Bình tựa chốn thiên đường, hứa hẹn là một địa điểm “trốn thoát” để đến với thiên nhiên nguyên sơ, yên bình. Và, dừng chân tại Đồng Hới - thành phố trung tâm của tỉnh, du khách sẽ thấy cách người dân địa phương đón nhận và hòa mình cùng với thiên nhiên, một trong những minh chứng cho điều đó thể hiện qua các món ăn bản địa đặc trưng như cháo canh cá lóc, miến lươn, bánh bèo…

Là thiên đường của những hang động, Quảng Bình càng trở nên đặc biệt hơn khi sở hữu Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, nơi được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Qua những cung đường quanh co, những dòng sông huyền thoại, du khách sẽ tìm thấy những hang động khổng lồ, kỳ bí ẩn mình giữa rừng rậm, giữa thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho những tín đồ thích khám phá, ưa cảm giác mạnh, trải nghiệm chèo thuyền kayak, thám hiểm hang động, đi bộ đường dài hay cắm trại…

Mới đây, Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet đã công bố, Quảng Bình có 4 trong số 6 điểm đến đáng tham quan nhất tại Việt Nam.

4 điểm gồm: Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng; Hang Sơn Đoòng; Hệ thống hang động Tú Làn; Động Thiên Đường.

Trong đó, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là Di sản thiên nhiên thế giới với hệ thống hang động kỳ vĩ, những dòng sông ngầm bí ẩn và đa dạng sinh học phong phú. Chính những vẻ đẹp nguyên sơ này đã khẳng định rằng Phong Nha - Kẻ Bàng là địa chỉ du lịch mà bất cứ du khách nào cũng muốn khám phá, trải nghiệm.

Hang Sơn Đoòng: Được đánh giá là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, Sơn Đoòng trở thành điểm đến khám phá và trải nghiệm đầy hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Hiện vé khám phá hang Sơn Đoòng năm 2025 đã bán gần hết.

Hệ thống hang động Tú Làn: Một trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời với những con suối ngầm và hệ thống hang động độc đáo. Hệ thống hang Tú Làn bao gồm hơn 10 hang động lớn nhỏ, với những tên gọi độc đáo như: Chuột, Kim, Ken...

Động Thiên Đường: Một trong những hang động đẹp nhất thế giới với những nhũ đá và măng đá độc đáo. Thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, muốn khám phá những điều mới lạ. Trải nghiệm hành trình mạo hiểm để tận mắt thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ bí của khối thạch nhũ, măng đá dưới thung sâu của núi đá vôi.

Sự ghi nhận của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet tiếp tục khẳng định vị thế của Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả