menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Vũ Sơn

Tập 6 thói quen này để thành công

Thành công từ những thói quen nhỏ nhất.

Sau đây là 6 thói quen tốt bạn nên học tập.

Thói quen 1: Lập danh sách việc phải làm từ tối hôm trước

Việc lập danh sách, lên kế hoạch cho ngày hôm sau là chìa khóa giúp cải thiện hiệu suất làm việc cũng như thành công của bạn. Thường những người thành công trên thế giới có thói quen viết ra những điều này mỗi tối trước khi đi ngủ để chuẩn bị cho ngày hôm sau của mình.

Thói quen 2: Trí não, cơ thể và tâm hồn

90% những người siêu thành công đều tập luyện thể dục hay dành thời gian cho những hoạt động chăm sóc sức khỏe tại một số thời gian trong ngày. Thiền định có vẻ là một thói quen phổ biến ngày càng gia tăng của những người thành công. Nhiều người cho rằng thiền định tăng hiệu quả nghỉ ngơi gấp 2 lần so với một giấc ngủ ngắn.

Thói quen 3: Thiết lập mục tiêu và hình ảnh hóa

95% những người đạt được thành công đều viết ra những mục tiêu, kế hoạch hay tầm nhìn của họ về sự thành công một cách thường xuyên. Họ thường làm điều này vào buổi sáng khi trạng thái tinh thần tốt nhất nhằm chuẩn bị cho những thách thức trong ngày trên con đường tới thành công.

Doanh nhân Grant Cardone thậm chí còn viết những mục tiêu 10X mục tiêu của mình ra nhiều lần trong ngày để tiếp tục tập trung vào các kết quả lớn ông muốn đạt được.

Thói quen 4: Lòng biết ơn và tự khích lệ tích cực

Lòng biết ơn và tập trung vào những điều tích cực có vẻ là một ưu tiên phổ biến trong cuộc sống của những người thành công. Nhà khoa học thần kinh đồng thời là tác giả nổi tiếng Joe Dispenza từng chia sẻ: "Nếu bạn đang nói rằng tôi tuyệt vời, tôi là người không thể ngăn cản được nhưng cảm xúc của bạn lại rơi vào sợ hãi thì cơ thể bạn sẽ phản ứng đối lập. Suy nghĩ là ngôn ngữ của não và cảm xúc là ngôn ngữ của cơ thể. Những suy nghĩ bị bật ngược lại bởi chúng không cân bằng với những cảm xúc sợ hãi.

Nếu một người cảm thấy biết ơn và đã thực hành nhiều lần và chân thành như cách họ khẳng định: 'Tôi tuyệt vời, tôi hài lòng "và như vậy ... và nó gắn với hệ thống thần kinh tự trị của họ sau đó sức mạnh thực sự sẽ đến thay vì sự cố gắng che giấu nỗi sợ hãi. "

Thói quen 5: Tự phát triển

Những người thành công luôn tập trung vào khả năng học những kỹ năng mới, đọc sách thực tế hay xem podcast hoặc phỏng vấn, các khóa học quốc tế. Huấn luyện viên nghệ thuật lãnh đạo Simon Sinek cho biết: "Công việc của tôi không bao giờ hoàn thành, chúng tôi thức dậy với cơn đói học hỏi và không ai thực sự là một chuyên gia. Bất kỳ ai nói, "Tôi là chuyên gia trong lĩnh vực…" tức là họ đã đóng cửa tâm trí, ý tưởng bởi họ không bao giờ biết tất cả mọi thứ."

Thói quen 6: Kết nối

Những người thành đạt hiểu rất rõ giá trị của những mối quan hệ, mạng lưới kết nối của bạn xác định giá trị của bạn. Vì vậy, họ tập một thói quen làm việc với những cầu nối, hợp tác, giúp đỡ những người khác, tham gia các sự kiện xã hội nhằm tạo ra những kết nối cho mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả