menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tạo video quảng cáo bằng AI: Tiết kiệm thời gian, chi phí

Ngành quảng cáo luôn là một trong những ngành không ngừng phát triển. Với những công nghệ mới hơn, tốt hơn luôn được phát triển để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Và gần đây nhất, một công nghệ đã thu hút sự chú ý của các nhà quảng cáo là trí tuệ nhân tạo (AI). Tạo video quảng cáo bằng AI là một khái niệm tương đối mới nhưng khả năng mà nó mang lại là vô tận. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Video sử dụng quảng cáo AI là gì? Điều gì quan trọng tiếp theo

Ngành quảng cáo không ngừng phát triển và tìm cách cải thiện mối quan hệ với người tiêu dùng. Một trong những xu hướng mới nhất của ngành là tạo quảng cáo video bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Bằng cách này, các video quảng cáo bằng AI có thể phân phối quảng cáo được nhắm mục tiêu đến người xem. Đây được xem là hình thức quảng cáo phổ biến trên các nền tảng như YouTube và các dịch vụ phát trực tuyến khác trong nhiều năm.

Quảng cáo trong video sử dụng AI đang trở nên phổ biến trong ngành quảng cáo. Nó như một cách hiệu quả để nhắm mục tiêu người xem vào đúng thời điểm với đúng thông điệp. Từ đó, việc thúc đẩy ROI sẽ được cải thiện tốt hơn cho nhà quảng cáo. Đồng thời chia sẻ doanh thu cao hơn cho nhà xuất bản.

AI giúp cải thiện quảng cáo trong video như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo đã cách mạng hóa cách phân phối quảng cáo trong video đến người tiêu dùng. Sử dụng AI, nhà quảng cáo có thể thu thập dữ liệu hành vi và sở thích của người dùng trong thời gian thực.

Sau đó, dữ liệu này có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến từng người xem hiệu quả hơn. Ví dụ: thuật toán AI có thể nhận thấy người xem đang tìm kiếm một sản phẩm cụ thể trực tuyến. Sau đó hiển thị cho họ quảng cáo về sản phẩm đó trong video.

AI có thể cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo như thế nào?

Với sự trợ giúp của AI, video quảng cáo có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các đối tượng cụ thể. Điều này khiến chúng phù hợp và được nhắm mục tiêu hơn. Bằng cách phân tích dữ liệu người xem, AI có thể xác định loại quảng cáo nào sẽ gây ấn tượng nhất với khán giả.

AI và quảng cáo được nhắm mục tiêu

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của quảng cáo trong video bằng AI là khả năng nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể. Nhà quảng cáo có thể sử dụng AI để xác định khách hàng lý tưởng của mình. Bao gồm dựa trên nhân khẩu học, sở thích và hành vi.

Điều này có nghĩa là quảng cáo có thể được phân phối tới những người xem có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp hơn. Quảng cáo được nhắm mục tiêu hiệu quả và hiệu quả hơn, mang lại ROI cao hơn cho nhà quảng cáo.

Đạt được sự cân bằng phù hợp

Mặc dù quảng cáo AI trong video có nhiều lợi ích nhưng việc cân bằng giữa quảng cáo và nội dung là điều cần thiết. Quá nhiều quảng cáo có thể gây khó chịu và khiến người xem rời bỏ. Trong khi quá ít quảng cáo có thể không tạo ra đủ doanh thu. Tìm được sự cân bằng phù hợp rất quan trọng và AI có thể giúp đạt được sự cân bằng này. Bằng cách phân tích hành vi của người xem, AI có thể xác định số lượng quảng cáo tối ưu để đưa vào và vào khoảng thời gian nào.

Tương lai của quảng cáo trong video với AI

Quảng cáo trong video sử dụng AI vẫn là một khái niệm tương đối mới. Tuy nhiên nó được thiết lập để biến đổi ngành quảng cáo. Khi công nghệ AI tiến bộ và có nhiều dữ liệu hơn, quảng cáo trong video sẽ trở nên được cá nhân hóa và phù hợp hơn. Nhà quảng cáo sẽ có thể phân phối quảng cáo được tích hợp liền mạch vào nội dung video. Mang lại tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cao hơn. Trong khi nhiều người tiêu dùng vẫn cảnh giác với quảng cáo, quảng cáo trong video với AI có thể thay đổi điều này bằng cách cung cấp trải nghiệm quảng cáo phù hợp và không xâm phạm.

Lợi ích của quảng cáo trong video sử dụng AI

Quảng cáo được cá nhân hóa

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc sử dụng AI cho quảng cáo trong video là khả năng cá nhân hóa nội dung quảng cáo cho từng người xem. Thuật toán AI có thể phân tích độ tuổi, giới tính, vị trí và lịch sử duyệt web của người xem. Đồng thời sử dụng thông tin này để tạo quảng cáo phù hợp riêng với họ. Điều này tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người xem. Khiến họ có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo hơn.

Quảng cáo theo ngữ cảnh

Quảng cáo video bằng AI có khả năng phân phối quảng cáo phù hợp với nội dung đang được xem. Thuật toán AI có thể phân tích nội dung video. Từ đó hiểu bối cảnh của cảnh đó theo thời gian thực. Điều này cho phép nhà quảng cáo phân phối quảng cáo được cá nhân hóa và phù hợp với sở thích của người xem.

Ví dụ: nếu người xem đang xem video về nấu ăn. Thuật toán AI có thể phân phối quảng cáo về thiết bị nấu ăn hoặc sách công thức nấu ăn.

Vị trí đặt quảng cáo được cải thiện

Trước đây, nhà quảng cáo cần trợ giúp để tìm vị trí thích hợp cho quảng cáo của họ. Với quảng cáo trong video được hỗ trợ bởi AI, vấn đề này đã được giải quyết.

Thuật toán AI có thể phân tích nội dung video. Từ đó tìm ra thời điểm hoàn hảo để đặt quảng cáo. Điều này đảm bảo rằng quảng cáo không xâm phạm. Cũng như không làm gián đoạn trải nghiệm xem của người xem.

ROI tăng

Với quảng cáo được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh, người xem có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo hơn. Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo có nhiều khả năng nhận được lợi tức đầu tư hơn.

Với vị trí đặt quảng cáo được cải thiện, nhà quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình hiệu quả hơn, tăng ROI.

Video quảng cáo bằng AI và những triển vọng trong tương lai

Việc sử dụng AI trong ngành quảng cáo sẽ phát triển trong những năm tới. Khi ngày càng có nhiều dữ liệu được thu thập về người xem, các thuật toán AI sẽ càng trở nên chính xác hơn trong việc dự đoán sở thích và hành vi của họ.

Điều này sẽ dẫn đến các chiến dịch quảng cáo được cá nhân hóa và hiệu quả hơn nữa. Sự gia tăng của nội dung video trên các nền tảng như YouTube, TikTok và Instagram đồng nghĩa với việc tiềm năng quảng cáo trong video sử dụng AI là rất lớn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại