menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Tăng trưởng nguồn lực thu hút vốn - huyết mạch của doanh nghiệp

Nhằm thu hút nguồn lực đầu tư trong nước, quốc tế, từ các doanh nghiệp lớn, quỹ đầu tư mạo hiểm... sáng nay 21/12, dưới sự chủ trì của Đề án 844 - Bộ Khoa học và Công nghệ, CTCP Truyền thông NETVIET đã phối hợp với CTCP Vietnam Silicon Valley, CTCP Phát triển UP tổ chức Hội thảo: "Tăng trưởng nguồn lực để thu hút Vốn - huyết mạch của doanh nghiệp".

Với sự tham gia của 300 khách mời là đại diện Bộ Khoa học - Công nghệ, Văn phòng đề án 844, các Hiệp hội doanh nghiệp, quỹ đầu tư mạo hiểm, các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư thiên thần... Hội thảo đã mang đến những chia sẻ hữu ích và cởi mở, hướng đến một cái nhìn toàn diện, chân thực nhất về hệ sinh thái khởi nghiệp. Nhận diện những trở ngại, thách thức, đề xuất những giải pháp và sáng kiến đổi mới, nhằm kết hợp nội lực và ngoại lực kiến tạo nên sức mạnh liên kết, sẵn sàng cho quá trình gọi vốn.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Trần Xuân Đích, Phó Cục trưởng Cục phát triển thị trường Khoa học Công nghệ cho biết: "Sự tăng trưởng về số lượng các doanh nghiệp đem đến hy vọng đây sẽ là nơi tạo ra công ăn việc làm và giúp nền kinh tế phát triển. Nhưng bên cạnh đó, muốn vượt được qua được mức thu nhập trung bình thì không chỉ gia tăng về mặt số lượng mà các doanh nghiệp này phải thực sự mạnh. Cùng với đó là tạo ra một hệ sinh thái phát triển cho hoạt động khởi nghiệp, cũng như hoạt động phát triển doanh nghiệp nói chung".

Tiếp nối những thành công của Hội thảo về hỗ trợ, đầu tư và mua bán - sáp nhập doanh nghiệp đã diễn ra trước đó, hội thảo: "Tăng trưởng nguồn lực để thu hút vốn - huyết mạch của doanh nghiệp" được tổ chức với mục tiêu tổng kết thực trạng hỗ trợ khởi nghiệp, nhận thức về hỗ trợ khởi nghiệp đối với các nhà đầu tư.

Hội thảo là nơi gặp gỡ, giao lưu và trao đổi giữa các chuyên gia, doanh nghiệp, quỹ đầu tư, nhà đầu tư trong lĩnh vực khởi nghiệp nhằm chia sẻ kiến thức, tăng cường nhận thức của các đối tượng trên về việc hỗ trợ huy động vốn, đầu tư và sáp nhập doanh nghiệp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả