menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
PGS Nga Ho-Dac

Tăng trưởng dựa vào Data

80% khách hàng tư vấn doanh nghiệp mà mình đang làm là có dự án tư vấn tăng trưởng. Phần lớn các công ty đều muốn tăng trưởng, từ các startups cần phải scale up thật nhanh cho đến các công ty đã hoàn tất chu kỳ tăng trưởng cũ, cần phải tìm một con đường mới để tiếp tục tăng trưởng.

Cách giải quyết bài toán tăng trưởng ngày nay phần lớn đều phải dựa vào data để đảm bảo tăng trưởng tối ưu từ việc xác định nguồn tăng trưởng, hiểu được customer insights, thử nghiệm phản ứng thị trường, cho đến tối ưu hoá nguồn lực.

Thế nhưng phần lớn các doanh nghiệp hiện nay, ngoài các công ty tech lớn, đều thiếu nhân sự có các kỹ năng phân tích data để tăng trưởng này. Do đó các dự án tư vấn tăng trưởng của mình đang làm thường bao gồm luôn việc đào tạo nguồn nhân lực đang có và tuyển dụng thêm nhân sự có các kỹ năng này. Có những dự án cần phải tuyển cả team mới về để làm chuyện này. Mà việc tuyển dụng cũng khá vất vả do thiếu nhân sự có đủ kỹ năng cần thiết.

Để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các công ty cần tăng trưởng, mình mở khoá học Growth Analytics do cô My Đỗ là giảng viên chính và thầy Mạnh Nguyễn cùng tham gia giảng dạy. Cô Mỹ Đỗ hiện nay là Head of Insights & Marketplace Strategy ở Grab Vietnam. Thầy Mạnh Nguyễn là Demand Planning Manager ở Shopee. Đã học tăng trưởng thì phải học từ các công ty tăng trưởng 2 con số một tháng như thế này.

Các bạn có thể tải đề cương chi tiết môn học ở phần comment ở dưới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
PGS Nga Ho-Dac

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại