menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Tăng Thanh Hà tranh thủ khoe ảnh mới, ngay dưới phần bình luận đã tiết lộ "đối tượng hẹn hò"

Những khoảnh khắc đời thường của Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà luôn là tường thành trong showbiz Việt. Dù đã rời showbiz nhiều năm nay nhưng bà mẹ 3 con vẫn khiến mọi người xao xuyến mỗi khi xuất hiện. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, gu thời trang thanh lịch nhẹ nhàng của Tăng Thanh Hà cũng trở thành đề tài thu hút mọi người.

Tăng Thanh Hà tranh thủ khoe ảnh mới, ngay dưới phần bình luận đã tiết lộ "đối tượng hẹn hò"

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Cô nàng ngọt ngào chia sẻ: "Bữa giờ quên nhà có cây tripod". Có vẻ như câu tripod này được Tăng Thanh Hà "tậu" để dùng cho việc tự quay những đoạn clip ngắn chia sẻ outfit hàng ngày.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà ăn vận đơn giản với quần jean và áo ba lỗ đen. Bộ đồ thêm hoàn thiện với chiếc kính đen trẻ trung. Vì đi hẹn hò bạn bè nên người đẹp chỉ trang điểm nhẹ nhàng với 1 chút má hồng và son.

Dưới phần bình luận, người bạn thân thiết - nữ diễn viên Vân Anh cũng không quên hài hước nhắc nhở: "Đi gặp ai xinh quá". Tăng Thanh Hà cũng nhanh tay đáp lời: "Gặp ai không biết". Có vẻ như đôi bạn thân đã có khoảnh khắc hội ngộ vô cùng vui vẻ bên nhau. Tăng Thanh Hà và Vân Anh trở thành bạn bè thân thiết sau khi đóng chung Bỗng dưng muốn khóc. Trong phim, Tăng Thanh Hà vào vai Trúc còn Vân Anh thủ vai Ngọc Diệp, cô tiểu thư nhà giàu, là tình địch của Trúc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả