menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Quang Anh

Tân tư lệnh thủ đô Ukraine tuyên bố phản công - Kiev hé lộ chỉ đủ ăn trong 2 tuần bị vây

UNIAN dẫn nguồn tân chỉ huy Kiev Tướng Pavliuk cho biết các lực lượng Ukraine đang tiến hành một chiến dịch phản công nhằm vào các mục tiêu do Nga kiểm soát.

Tân chỉ huy cơ quan quân - dân sự khu vực Kiev, Trung tướng Oleksandr Pavliuk mới đây đã ra tuyên bố rằng các lực lượng Ukraine đang tiến hành chiến dịch phản công nhằm tái kiểm soát các ngôi làng xung quanh Kiev.

Tuy nhiên khi được hỏi chi tiết hơn về cụ thể những ngôi làng nào đã được làm chủ, vị tướng - người mới được Tổng thống Ukraine Zelensky triệu hồi từ Donbass - cho biết thêm rằng mình chưa thể công bố thông tin chi tiết:

"Không thể nói cụ thể khi các đơn vị chúng tôi đang hành động, đối phương phản ứng và cơ động. Chính vì vậy, (thông tin chi tiết chỉ có) cho đến khi hoàn thành các hoạt động liên quan".

Ông Pavlyuk cũng cho rằng rất khó lường trước phản ứng của đối phương ở Kiev: "Tình hình khu vực Kiev vẫn đang được kiểm soát nhưng vẫn khó khăn, rất khó dự đoán hành động (của đối phương). Chúng tôi sẵn sàng ra các phản ứng phù hợp với mọi mối đe dọa.

Mối nguy lớn nhất vẫn là - cao tốc Zhytomyr, Bucha, Irpin, Gostomel, Makariv, quận Vyshgorod ... Chúng tôi đang thiết lập các chiến tuyến mới để giúp tăng cường năng lực phòng thủ".

Tân tư lệnh thủ đô Ukraine tuyên bố phản công - Kiev hé lộ chỉ đủ ăn trong 2 tuần bị vây

Các hướng tiến quân của lực lượng Nga trong những ngày gần đây đang tạo ra thế bao vây thủ đô của Ukraine.

Trong một diễn biến liên quan, Cơ quan Quản lý TP Kiev thông qua mạng xã hội Telegram cho biết một nguồn cung cấp thực phẩm thiết yếu trong 2 tuần cho 2 triệu dân ở lại thủ đô Ukraine đã được hình thành:

"Thành phố đã chuẩn bị cho các hành động có thể xảy ra trong trường hợp bị phong tỏa. Hai triệu người Kiev chưa rời đi sẽ không bị bỏ lại trong trường hợp tình hình xấu đi.

Chính quyền thành phố, phối hợp với doanh nghiệp, đã nỗ lực hết sức để mở các cửa hàng và hiệu thuốc. và giá cả được giữ ở mức phải chăng".

Cơ quan Quản lý Kiev cũng lưu ý rằng thành phố biết ơn các đối tác Ukraine và nước ngoài, những người đã có thể cung cấp cho các cửa hàng lớn và nhỏ những hàng hóa thiết yếu trong thời gian ngắn nhất có thể và công tác tổ chức giao hàng gần như không bị gián đoạn của họ.

Cuối cùng cơ quan này lưu ý rằng việc trả lương và lương hưu vẫn đang được tiến hành và người dân Kiev có thể mua hàng và trả tiền cho các tiện ích bình thường.

Tân tư lệnh thủ đô Ukraine tuyên bố phản công - Kiev hé lộ chỉ đủ ăn trong 2 tuần bị vây
Tân tư lệnh thủ đô Ukraine tuyên bố phản công - Kiev hé lộ chỉ đủ ăn trong 2 tuần bị vây
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại