menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Minh Châu

Tân Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Văn Lang là vợ ông Nguyễn Cao Trí?

Sáng nay (ngày 6/7), TS Võ Văn Tuấn - thành viên hội đồng trường, phó hiệu trưởng thường trực Trường đại học Văn Lang - xác nhận hội đồng trường vừa kiện toàn các vị trí nhân sự.

Theo đó, bà Bùi Thị Vân Anh được bầu giữ chức vụ chủ tịch hội đồng trường thay ông Nguyễn Cao Trí. Bà Vân Anh sinh năm 1970.

Tân Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Văn Lang là vợ ông Nguyễn Cao Trí?
Nguồn: Trường Đại học Văn Lang

Theo Tuổi trẻ, hiện website của trường đã không còn thông tin ông Trí giữ vị trí này. Thay vào đó, bà Bùi Thị Vân Anh làm chủ tịch hội đồng trường, cùng với danh sách 10 thành viên khác, trong đó có ông Nguyễn Cao Trí.

Theo ông Võ Văn Tuấn, sau nhiều tháng trường "mất liên lạc" với ông Nguyễn Cao Trí, trong tháng 6/2023, hội đồng trường đã kiện toàn nhân sự giữ chức vụ chủ tịch hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 là bà Bùi Thị Vân Anh thay cho ông Nguyễn Cao Trí.

Sau đó, hội nghị nhà đầu tư đã thông qua việc công nhận bà Bùi Thị Vân Anh giữ chức vụ chủ tịch hội đồng trường theo quy định của Luật Giáo dục đại học và nghị định 99.

Hiện tại, hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Trường đại học Văn Lang có tất cả 11 thành viên là đại diện nhà đầu tư, đại diện giảng viên, người lao động và thành viên ngoài trường.

"Các thành viên hội đồng trường là những người tâm huyết, có kinh nghiệm trong giáo dục, luôn cống hiến và cam kết duy trì tầm nhìn và giá trị của trường trong quá trình phát triển cả về quy mô và sức ảnh hưởng. Hoạt động kinh doanh của ông Nguyễn Cao Trí trước đây gồm nhiều lĩnh vực độc lập, theo đó ông Trí không chỉ được biết đến với thương hiệu Capella mà còn là một người rất nặng lòng với sự nghiệp giáo dục. Ông Trí từng được biết đến với tư cách chủ tịch hội đồng trường của Trường đại học Văn Lang. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của ông Trí, Tập đoàn Giáo dục Văn Lang và Trường đại học Văn Lang có những bước tiến mạnh mẽ, thực chất, hướng đến chất lượng, trở thành một tổ chức giáo dục uy tín. Tuy nhiên, đến nay vị trí chủ tịch hội đồng trường đã được thay thế bởi bà Bùi Thị Vân Anh để tiếp tục hướng đến việc hoàn thành các mục tiêu chiến lược đã đề ra của nhà trường", ông Tuấn nói.

Trường đại học Văn Lang là một trong những trường đại học tư thục đầu tiên ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1995.

Ông Nguyễn Cao Trí là một trong những thành viên sáng lập Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư và quản lý giáo dục Văn Lang - đơn vị sở hữu Trường đại học Văn Lang. Ông Trí từng là chủ tịch Tập đoàn giáo dục Văn Lang.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại