menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Minh BĐS

Tâm trạng "108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc" trên thị trường bất động sản

Nhiều người kỳ vọng, ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ khiến giá bất động sản giảm sâu. Tuy nhiên, do nguồn cung khan hiếm, điều này đã chưa xảy ra.

+ Những người chưa mua được nhà:

Mong muốn nhà giảm giá thật sâu để mua, thắc mắc sao chủ nhà, chủ đầu tư không để giá giảm, họ phản ứng gay gắt. Họ tuy đông nhưng yếu thế.

+ Những người đã có nhà, đã mua được nhà:

Có điên mới mong nhà mình giảm giá, tôi không cần bán, vì thế giá không giảm. Chỉ có số ít dùng vốn ngân hàng khó khăn thì giảm, bán để lấy tiền ăn.

+ Những người đầu tư, đầu cơ:

Thì lại mong BĐS tiếp tục giữ giá, quy hoạch cơ sở hạ tầng tiếp tục phát triển, đất tiếp tục tăng. Số ít bán cắt lỗ, giảm giá nhưng so với lợi nhuận mấy năm qua thì hiện giờ giảm, chậm chưa ăn thua.

+ Những chủ đầu tư:

Là nhà kinh doanh học ở các nước tư bản về: Lấy đất giá rẻ bán nhà giá cao và lợi nhuận là quan trọng nhất. Việc gì phải bán giá rẻ khi nhu cầu còn nhiều, dự án còn bán được, để bán dần...

CĐT Định giá cao để vay vốn, chia khoản vay cho toàn bộ người mua nhà.

+ Các sàn BĐS, môi giới:

Giá rẻ hay đắt không liên quan đến chúng tôi, vẫn có người mua và bán là chúng tôi còn tồn tại. Chúng tôi chỉ cần nhận đúng, đủ hoa hồng là OK.

+ Nhà nước:

Chúng tôi chỉ là người cầm cân nảy mực, thị trường do cung cầu quyết định. Thu đủ thuế là trách nhiệm của chúng tôi. Năm nay chúng tôi sẽ làm hàng loạt dự án công.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại