menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Royal Liu Pro

Tâm lý đám đông

Trên thị trường tài chính thì tâm lý đám đông được thể hiện rõ nét nhất. Đám đông có thể không thông minh, nhưng đám đông rất mạnh họ đủ sức tạo nên xu hướng thị trường.

Khi đám đông đang hưng phấn, đừng chống lại họ. Nếu xu hướng đang tăng, đám đông đang hăng say, bạn đừng rời bữa tiệc quá sớm. Hãy rút lui từ từ vì đám đông sẽ kéo thị trường lên một mức giá không tưởng.

Khi thị trường giảm giá, đám đông bắt đầu hoảng loạn bạn đừng vội mua vào khi thấy nó rẻ rồi. Một đám đông đang hoảng loạn tột độ thì đắt rẻ không còn quan trọng, họ bán bằng mọi giá và đưa thị trường về một mức giá điên rồ không tưởng.

Đừng tranh cãi với đám đông, bạn có thể không chạy theo đám đông, nhưng bạn không được chống lại đám đông. Hãy nhớ khi đám đông hưng phấn thì rác cũng tăng, khi đám đông hoảng loạn thì kim cương cũng như rác.

Hãy tôn trọng sức mạnh của đám đông, nhưng đừng sợ đám đông. Đám đông có sức mạnh, nhưng bản năng. Hãy nương theo để chiến thắng đám đông và chiến thắng chính bản thân bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Royal Liu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả