menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

Tạm dừng các chuyến bay Hải Phòng - TP.HCM

Bộ Giao thông Vận tải tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại.

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn vừa có văn bản gửi UBND TP Hải Phòng, Cục Hàng không Việt Nam về việc tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại.

Theo đó, Bộ Giao thông Vận tải thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát theo đề xuất của UBND TP Hải Phòng tại công văn số 3526 ngày 1/6.

Giao Cục Hàng không khẩn trương thông báo đến hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM và ngược lại để biết và thực hiện.

Đồng thời Cục Hàng không chủ trì, phối hợp với Cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hải Phòng tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến Hải Phòng kịp thời.

Trước đó, UBND TP Hải Phòng có văn bản hỏa tốc gửi Bộ Giao thông Vận tải, Cục hàng không đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại để phòng chống dịch COVID-19.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ, hiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh, thành. Tại TP.HCM đến nay đã ghi nhận hơn 200 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Từ ngày 31/5, TP.Hải Phòng cũng áp dụng các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định (21 ngày) đối với người đến, về Hải Phòng từ các khu vực, điểm dịch và khu vực thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16; áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định (14 ngày) đối với người đến, về Hải Phòng từ các khu vực còn lại thuộc TP.HCM.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại