menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Tải video story Facebook nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc Story Facebook thú vị nhưng không biết cách tải? Với các công cụ hỗ trợ miễn phí, bạn dễ dàng lưu bất kỳ video Story Facebook nào để xem lại. Hãy khám phá ngay những cách tải video story Facebook nhanh chóng được chia sẻ trong bài viết này.

Lợi ích khi tải video story Facebook

Story Facebook là tính năng chia sẻ những khoảnh khắc ngắn dưới dạng hình ảnh, video kèm văn bản, âm nhạc,… trên Facebook. Những nội dung này sẽ hiển thị tại thanh Tin ở đầu trang chủ Facebook. Chúng sẽ chỉ tồn tại trong 24 giờ sau khi người dùng đăng tải.

Việc tải story facebook mang lại một số lợi ích cho người dùng như sau:

  • Lưu giữ khoảnh khắc: Story Facebook có tính tạm thời, chỉ hiển thị trong 24 giờ. Do đó, việc tải story Facebook giúp bạn lưu giữ vĩnh viễn những kỉ niệm đáng giá với người thân, bạn bè. Bạn có thể dễ dàng xem lại bất cứ lúc nào mà không cần phụ thuộc vào internet.
  • Chia sẻ dễ dàng: Sau khi tải xuống, bạn có thể chia sẻ video story lên các mạng xã hội khác. Bạn cũng có thể gửi chúng cho bạn bè qua tin nhắn hoặc với những người không dùng Facebook.
  • Sử dụng cho mục đích khác: Bạn có thể sáng tạo video story sau đó dùng làm tư liệu cho nhiều mục đích. Có thể là ghép vào vlog, video kỉ niệm hay sáng tạo các nội dung mới.

Hướng dẫn tải video story Facebook của bạn

Việc tải video story Facebook của chính bạn thì rất đơn giản và dễ dàng. Hiện tại, sử dụng Facebook từ trình duyệt máy tính chưa hỗ trợ bạn lưu video trực tiếp. Bạn cần sử dụng tiện ích (extension) của trình duyệt hoặc công cụ bên thứ 3. Nhưng đối với điện thoại, bạn hoàn toàn có thể tải trực tiếp video story từ ứng dụng Facebook. Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và mở video story bạn muốn tải. Sau đó, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 2: Chọn Lưu video.

Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã hoàn tất việc lưu video story Facebook của bạn trên điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến việc lưu video story của người khác thì hãy theo dõi những nội dung tiếp theo.

Hướng dẫn tải video story Facebook của người khác

Tiếp theo, Adsplus sẽ hướng dẫn các cách tải video story Facebook của người khác về điện thoại và máy tính. Chi tiết các cách thực hiện như sau:

Cách lưu video story Facebook của người khác trên điện thoại Iphone

Để lưu video story của người khác về điện thoại Iphone, bạn sẽ cần sử dụng đến ứng dụng FaceSave. Dưới đây là các bước thực hiện.

Bước 1: Tải ứng dụng FaceSave trong App Store.
Bước 2: Sau khi tải xuống ứng dụng hoàn tất, mở ứng dụng và nhấn vào Log in. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
Bước 3: Vào ứng dụng Facebook và mở story bạn muốn tải về. Sau đó, nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình và chọn Sao chép liên kết để chia sẻ tin này.
Bước 4: Vào lại ứng dụng FaceSave và dán link vừa sao chép vào ô Enter a video link.
Bước 5: Chọn Find và chọn chất lượng video bạn muốn tải về. Sau đó chọn Open Photos để xem lại video vừa tải.

Vậy là bạn đã hoàn tất tải video story Facebook của người khác về điện thoại. Bạn có thể mở vào album ảnh và xem chúng bất kỳ lúc nào.

Cách tải video story Facebook của người khác trên điện thoại Android

Đối với điện thoại Android, cách thực hiện tương đối giống với điện thoại Iphone. Tuy nhiên, ở đây bạn sẽ dùng ứng dụng Story saver for Facebook.

Bước 1: Vào CH Play và tải xuống ứng dụng Story saver for Facebook.
Bước 2: Sau khi tải xuống ứng dụng hoàn tất, mở ứng dụng lên và nhấn Login. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
Bước 3: Vào ứng dụng Facebook và mở story bạn muốn tải về. Sau đó, nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình và chọn Sao chép liên kết để chia sẻ tin này.
Bước 4: Vào lại ứng dụng Story saver và dán link vừa sao chép vào ô Paste Facebook video link.
Bước 5: Chọn Download và chọn chất lượng video bạn muốn tải về.

Đến đây là hoàn tất các thao tác lưu video story Facebook về điện thoại Android. Hãy theo dõi nội dung bên dưới để lưu video story về máy tính của bạn.

Cách lưu video story Facebook của người khác trên máy tính

Nếu bạn dùng Facebook bằng trình duyệt máy tính, tiện ích Story Saver sẽ giúp tải video story Facebook nhanh chóng. Các bước thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào đây để thêm tiện ích Story Saver vào trình duyệt. Sau đó, chọn Thêm vào Chrome.
Bước 2: Truy cập vào Facebook trên trình duyệt và tìm đến story bạn muốn lưu. Lúc này, ở góc trên bên trái story, bạn sẽ thấy biểu tượng camera. Chỉ cần nhấp vào đó, tiện ích Story Saver sẽ tải xuống video story cho bạn.

Bạn có thể xem lại những video này trong thư mục Downloads ở máy tính.

Một số lưu ý khi lưu video story Facebook

Trước khi tải bất kỳ video story nào, bạn cần lưu ý một số một số rủi ro tiềm ẩn và một số điều sau:

  • Việc tải video story của người khác mà không có sự đồng ý của họ có thể vi phạm quyền riêng tư. Hãy đảm bảo bạn chỉ tải xuống những story của bản thân hoặc những người đã đồng ý.
  • Lưu video story có thể vô tình lưu trữ thông tin cá nhân của người khác như khuôn mặt, giọng nói,…. Hãy cẩn thận khi chia sẻ hoặc sử dụng những video này.
  • Video story được tải xuống từ Facebook thường có chất lượng thấp hơn so với video gốc. Và việc tải xuống nhiều lần có thể khiến chất lượng video giảm hơn nữa.
  • Sử dụng các ứng dụng hoặc trang web bên thứ ba có thể tiềm ẩn rủi ro bảo mật. Hãy cẩn thận khi cung cấp thông tin cá nhân hoặc tải xuống tệp từ các nguồn không uy tín.

Không phải tất cả các video story đều có thể được lưu. Một số video story có thể bị giới hạn bởi cài đặt riêng tư hoặc do sự cố kỹ thuật.

Kết luận

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết các cách tải video story Facebook về điện thoại và máy tính nhanh chóng. Hãy luôn cân nhắc kỹ các rủi ro tiềm ẩn và tôn trọng quyền riêng tư của người khác trước khi thực hiện. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả