menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tại sao quảng cáo quan trọng với ngành bảo hiểm?

Những sản phẩm, dịch vụ về vấn đề sức khỏe đặc biệt là bảo hiểm thu hút nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, ngành này thường không chú trọng vào việc sử dụng truyền thông và quảng bá hình ảnh. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng quảng cáo đối với ngành bảo hiểm nhé!

Ngành bảo hiểm quảng cáo như thế nào?

Quảng cáo về những vấn đề liên quan đến sức khỏe thường rất được quan tâm nhưng lại khó tiếp cận với khách hàng. Doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm cần xây dựng cho mình những chiến lược cụ thể để tiếp cận khách hàng. Quảng cáo của ngành này thường được đầu tư vào chất lượng nội dung và thông điệp muốn truyền tải.

Người làm quảng cáo trong ngành bảo hiểm sẽ phải tìm hiểu những thông về yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó triển khai một chiến dịch quảng bá hình ảnh, dịch vụ về bảo hiểm đến với khách hàng mục tiêu. Những mẫu quảng cáo này thường sẽ có nội dung về gia đình, sức khỏe, đời sống,… Vấn đề được xây dựng sẽ đánh trúng vào tâm lý khách hàng và dẫn đến hành vi mua hàng của họ.

Những quy định về quảng cáo trong ngành bảo hiểm

Những vấn đề về bảo hiểm, sức khỏe khi quảng cáo phải tuân thủ quy định pháp luật của Nhà Nước. Một số quy định được đặt ra như:

  • Doanh nghiệp về bảo hiểm phải chịu trách nhiệm với những thông tin mà họ đã cung cấp.
  • Không được quảng cáo về những sản phẩm chưa được phê duyệt của Bộ Tài Chính.
  • Nội dung quảng cáo phải dễ hiểu, ngôn ngữ tiếng Việt, không gây hiểu lầm, chính xác,…

Ngoài ra còn có một số quy định mà người làm quảng cáo về bảo hiểm cần được cập nhật. Việc cấp nhật về quy định pháp luật sẽ giúp quảng cáo được chấp nhận và có sự tin tưởng của khách hàng.

Lợi ích của quảng cáo đối với ngành bảo hiểm

  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Định vị hình ảnh thương hiệu
  • Thông điệp được truyền tải rõ ràng
  • Dịch vụ bảo hiểm được tối ưu hóa
  • Thay đổi định kiến về ngành bảo hiểm

Những loại công cụ dùng để quảng cáo

Facebook

Có thể thấy, Facebook là một trong nền tảng có số lượng người truy cập lớn. Đây là kênh tốt nhất để quảng cáo về dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo trên nền tảng Facebook sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi khách hàng. Ngoài ra, công cụ này còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua số lần hiển thị của bài quảng cáo.

TVC quảng cáo

Sử dụng TVC để quảng cáo dịch vụ bảo hiểm là cách làm được coi là tốt nhất. Ở đây, doanh nghiệp có thể vừa truyền tải nội dung, thông điệp, hình ảnh một cách đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ bị thu hút với TVC mà bạn đăng tải.

Quảng cáo hiển thị

Có thể nói, quảng cáo hiển thị qua hình ảnh sẽ không bao giờ bị lỗi thời đối với nhiều loại ngành nghề. Ngành bảo hiểm cũng thế, sử dụng những poster hay billboard sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, khách hàng mà quảng cáo này nhắm tới sẽ đa dạng hơn đúng với định dạng mà ngành bảo hiểm đã đề ra.

Ngoài ra còn rất nhiều công cụ khác của quảng cáo giúp khách hàng biết đến dịch vụ bảo hiểm.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại