menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Tại sao năm 2022 lại là thời điểm vàng của thị trường BĐS?

Đối với TVG thì một quy trình chi tiết để lựa chọn thị trường Bất Động Sản gồm 4 bước lớn và bước nào cũng quan trọng trong quá trình này.

Bước đầu tiên là đánh giá thời điểm nền kinh tế ứng với loại hàng hóa chúng ta đi đầu tư cụ thể ở đây là Bất động sản.

Đánh giá nền kinh tế 2022, TVG cho rằng có 4 lý do đây thời điểm “vàng” của BĐS.

1. Dịch bệnh:

Như mọi người biết, 2 năm gần đây, tình hình nền kinh tế Việt Nam cũng như thế giới bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh. Bất kể ngành nghề kinh doanh nào trong xã hội đều bị ảnh hưởng, có lớn có nhỏ.

Khi tình hình kinh tế khó khăn, các nhà đầu tư, nhà kinh doanh sẽ không muốn mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh. Họ sẽ chuyển hướng sang đầu tư, trong đó có Bất Động Sản.

Bất Động Sản là kênh đầu tư truyền thống mà ai cũng có thể tham gia vì nó dễ dàng để tham gia và không cần phân tích số liệu, đo lường, nghiên cứu trên các bảng số liệu điện tử.

2. Vốn đầu tư công:

Sau 2 năm, ảnh hưởng của dịch bệnh đối với nền kinh tế là quá lớn, nhà nước quyết định “đổ” tiền vào nền kinh tế, ở đây là vốn đầu tư công tăng lên. Như trên mình đã phân tích thì dòng tiền này được đưa vào nền kinh tế nhưng các nhà đầu tư sẽ không lựa chọn mở rộng quy mô kinh doanh, nên dòng tiền này sẽ được chuyển vào thị trường đầu tư.

3. Tâm lý chung của xã hội:

Vào thời điểm nền kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư sẽ tìm mọi phương pháp, mọi hướng đi để thu được lời cao. Khi mà một kênh đầu tư thu về được nguồn lãi lớn, mọi người sẽ đổ vào đầu tư, theo tâm lý số đông, sợ bỏ lỡ cơ hội, sợ bỏ lỡ thời cơ. Khi mà đầu tư nhiều vào kênh này thì giá trị sản phẩm sẽ ngày càng tăng. Thị trường Bất Động Sản hiện tại chính là như vậy.

4. Dòng tiền dịch chuyển:

Trên phần vốn đầu tư công mình cũng đã nói qua. Nhưng ở đây là cả dòng tiền FDI và cả vốn đầu tư công. Lựa chọn tốt nhất hiện giờ là các kênh đầu tư. Khi nguồn tiền đẩy vào BĐS lớn mà các sản phẩm BĐS do dịch bệnh lại khan hiếm hơn.

Tại sao năm 2022 lại là thời điểm vàng của thị trường BĐS?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả