Tại sao giá cao hơn đối thủ, Honda Brio vẫn hút khách
Honda Brio đang cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ cùng phân khúc xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị như Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio và mẫu mới nhất VinFast Fadil.
Vừa được Honda Việt Nam ra mắt giữa tháng 6/2019, Honda Brio gây chú ý khi ra mắt muộn nhưng lại có giá bán cao nhất trong phân khúc xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị tại Việt Nam, từ 418 – 452 triệu đồng.
Xe được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản G, RS và RS Two-Tone, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đây là mẫu xe đứng đầu phân khúc tại các thị trường như: Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia,... Và mẫu xe này cũng liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới.
Vậy chiếc xe này có gì đáng chú ý? Trước hết, 3 phiên bản đều được trang bị dải đèn LED định vị. Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch, thiết kế 3 chấu lớn.
Bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu. Xe được trang bị hệ thống động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, sản sinh công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CTV.
Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thuỷ lực, cho phép sang số mượt hơn.
Đặc biệt, Honda Brio mới là mẫu xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda. Đây cũng là mẫu xe đã nhận được chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ hai bên.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận