Adsplus.vn

Tại sao các chuyên gia nên xây dựng Backlink cho ngành bất động sản?

Tại sao các chuyên gia nên xây dựng Backlink cho ngành bất động sản?

Backlink bất động sản

Xây dựng Backlink cho website bất động sản là một trong các yếu tố quan trọng để giúp nâng cao chất lượng của doanh nghiệp đối với người dùng

Các chiến dịch Marketing ngành bất động sản luôn được quan tâm hơn bao giờ hết. Bên cạnh các chiến dịch Facebook Ads hay Google Ads thì SEO cũng góp phần quan trọng không kém. Để nâng cao sức mạnh của SEO thì các Marketer nên xây dựng hệ thống Backlink cho ngành bất động sản.

Tại sao phải xây dựng Backlink ngành bất động sản?

Trong thế giới ngày nay, một trong những nơi để xây dựng các backlink bất động sản trực tuyến nằm ở sự hiện diện tổng thể của website. Các chuyên gia bất động sản nên luôn suy nghĩ về SEO trên website của họ. Thực sự thì việc này cũng khá đơn giản, bạn càng dễ dàng tìm thấy trực tuyến thì càng có nhiều khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng, hy vọng sẽ dẫn đến nhiều doanh thu hơn. Một cách quan trọng bạn có thể làm là sử dụng các Backlink.

Backlink được coi là một trong những nền tảng xây dựng của SEO. Do đó, bạn luôn cần được xem xét trong chiến lược xây dựng Backlink bất động sản của bạn. Để xây dựng các Backlink bất động sản, bạn phải có các liên kết xếp hạng trang cao hướng đến website của bạn từ một website khác. Chúng còn được gọi là inbound link. Số lượng các liên kết có liên quan đến website của bạn là một dấu hiệu mạnh mẽ về mức độ phổ biến. Nó còn thể hiện mức độ quan trọng của website từ công cụ tìm kiếm.

Các backlink tác động đến SEO không chỉ từ góc độ số lượng mà còn ở góc độ chất lượng. Google muốn website của bạn có các website liên kết đến website của bạn có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: trong lĩnh vực bất động sản, nếu một công ty cho vay thế chấp liên kết với công ty môi giới của bạn từ website của họ. Đây sẽ được coi là một backlink tốt mà Google sẽ đánh giá cao. Rõ ràng rằng việc có các Backlink chất lượng phải là một phần thiết yếu của kế hoạch nội dung mới. Đây là một số mẹo dành cho các chuyên gia bất động sản muốn xếp hạng cho các Backlink.

Các phương pháp hay nhất để xây dựng Backlink bất động sản

Để tận dụng tối đa Backlink và xây dựng Link cho bạn, hãy làm theo các phương pháp hay nhất sau:

Hợp tác với các công ty mà bạn hợp tác một cách tự nhiên

Nhiều người sẽ tạo ra nội dung dễ dàng liên kết đến công ty môi giới của bạn. Bạn có thể viết một đoạn làm nổi bật nỗ lực của họ và liên kết với họ. Bạn làm việc với nhiều người tài năng, những người có thể sẽ rất vui khi liên kết đến website của bạn. Cho dù đó là mạng xã hội hay thông qua nội dung.

Tạo nội dung gốc và nhiều thông tin

Đây sẽ là những nội dung mà mọi người muốn chia sẻ với người khác. Các liên kết trong nội dung của bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn khi nội dung của bạn có thể chia sẻ nhiều hơn.

Bắt đầu bằng việc liên kết đến các website mạnh mẽ và có ảnh hưởng

Nếu định vị lại một bài viết từ một nguồn bên ngoài trên blog của bạn. Bạn hãy liên kết đến website của nguồn đó trong nội dung. Chỉ liên kết đến các website có liên quan đến nội dung trong bài viết của bạn.

Đừng đi liên kết ngẫu nhiên

Một lần nữa vấn đề ở đây là sự liên quan. Trò chơi cuối cùng là tăng Backlink. Trong đó các bài báo từ các nguồn đáng tin cậy muốn bạn liên kết đến chúng và để chúng liên kết với bạn.

Hãy quan tâm đến thư rác

Nếu bạn nhận được yêu cầu bao gồm một liên kết trong nội dung của mình, hãy điều tra. Nếu bạn liên kết đến thư rác; liên kết của bạn không còn đáng tin cậy trong mắt độc giả của bạn.

Trên thực tế, Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác tính đến các tên miền có thứ hạng cao. Vì vậy việc liên kết với các nguồn khác để phát triển cơ sở dữ liệu liên kết của bạn không có lợi cho bạn. Một liên kết từ một đài báo địa phương hoặc ấn phẩm tin tức quốc gia có giá trị hơn một số liên kết không liên quan.

Xây dựng Backlink bất động sản đúng cách

Bạn có thể đã nghe nói về việc mua các liên kết. Tuy nhiên, Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác không khuyến khích kiểu xây dựng liên kết này. Do đó, và bạn có thể chẳng nhận được lợi ích gì. Điều này thường được gọi là “SEO mũ đen”. Đây là nghệ thuật chỉ tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của công cụ tìm kiếm chứ không phải đối tượng con người. Những chiến thuật này thường vi phạm các điều khoản dịch vụ và đạo đức của công cụ tìm kiếm.

Mặt khác, còn có một thuật ngữ được gọi là “SEO mũ trắng”. Về cơ bản đây là phương thức đạo đức để xây dựng các Backlink. Mũ trắng đề cập đến các chiến lược tối ưu hóa tập trung vào yếu tố con người. Bên cạnh đó là hướng tới việc cung cấp lợi ích cho người dùng. Phương pháp xây dựng liên kết này tuân theo các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm và được khuyến khích.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành bất động sản và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Kỳ Duyên

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng chia sẻ và lan tỏa.

Ban nội dung SĐT/Zalo: 0981.935.283

Hòm thư: phuongpt@24h.com.vn
Bài viết mới từ chuyên gia

VNIndex- Bulltrap

Hiếu Phạm
Tin liên quan
Tin mới cùng chuyên mục