menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Tai nghe AirPods Pro sẽ có hạn sử dụng khoảng ba năm

Tai nghe không dây AirPods Pro của Apple thường chỉ có thời lượng pin vài phút sau khoảng gần ba năm sử dụng thường xuyên.

Tai nghe AirPods Pro sẽ có hạn sử dụng khoảng ba năm

AirPods Pro sẽ chai pin đáng kể sau 2 đến 3 năm sử dụng thường xuyên.

Giống như AirPods thế hệ một và hai, AirPods Pro mới ra mắt cũng sẽ có pin bị "chai" sau chỉ hai đến ba năm sử dụng. Nhưng không giống như điện thoại, sau quãng thời gian sử dụng dài, thời lượng pin có thể chỉ còn vài phút, đủ nghe một bài nhạc, theo Mashable.

Đánh giá của iFixit trước đó cũng cho rằng tai nghe cao cấp của Apple gần như không thể tự sửa chữa và việc tự thay pin là bất khả thi với người dùng. "Vẫn chưa có cách để ráp lại hoàn hảo một chiếc AirPods Pro mới, trừ khi bạn tình cờ làm việc trong dây chuyền lắp ráp tại nhà máy", iFixit bông đùa. Người dùng khi đó chỉ còn cách chọn mua một chiếc tai nghe mới hoặc tìm đến dịch vụ của chính Apple.

Nếu không mua thêm dịch vụ bảo hiểm AppleCare+, người dùng sẽ phải chi 49$ để thay pin cho mỗi bên tai của AirPods Pro, thêm 49$ nữa để thay pin cho dock sạc. Tổng cộng cho việc làm mới pin tốn khoảng gần 150 USD trong khi giá mua mới là 250 USD (ở thời điểm hiện tại). Với mức chi phí cao như vậy, nhiều người có lẽ sẽ chọn mua hẳn một chiếc tai nghe mới.

Ngay cả khi chọn mua gói bảo hiểm AppleCare+ có giá 30 USD, người dùng cũng khó có thể tận dụng để thay thế pin bởi thời hạn chỉ trong hai năm trong khi từ hai đến ba năm thì tình trạng chai pin mới rõ ràng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại