menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tải ảnh trên Instagram về máy bằng ứng dụng nào?

Bạn vô tình lướt Instagram và nhìn thấy một bức ảnh đẹp, bạn muốn tải ảnh về nhưng Instagram không hỗ trợ tính năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện thao tác tải ảnh trên Instagram về máy vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Những ứng dụng hỗ trợ tải ảnh Instagram

Để thực hiện thao tác tải ảnh có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc này. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn đọc 2 ứng dụng chính là Saveinsta.app và Snapinsta để thực hiện dễ dàng nhất.

Saveinsta.app

SaveInsta là trình tải xuống Instagram trực tuyến. Hỗ trợ tải Video, Hình Ảnh, Stories, Reels và IGTV từ Instagram trong vài thao tác đơn giản.

SaveInsta.app là trang web cho phép tải xuống các nội dung chất lượng cao trên Instagram. Trình tải xuống Video Instagram hoạt động trên trình duyệt web. Hỗ trợ tải xuống video Instagram trên tất cả các thiệt bị (PC, Mac, Android, iOS) mà không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ.

Ngoài cung cấp tính năng tải ảnh, Saveinsta còn có những tính năng khác bao gồm:

  • Tải video Instagram: SaveInsta cho phép tải xuống video từ Instagram (IG, Insta). Chất lượng video HD (không thay đổi chất lượng của video gốc).
  • Tải hình ảnh Instagram: Trình tải hình ảnh Instagram trên SaveInsta giúp bạn dễ dàng tải xuống trên Instagram dễ dàng. Cho phép tải xuống hình ảnh bất kỳ bài đăng nào trên Insta.
  • Tải video Reels Instagram: Bạn có thể tải video Reels trên Instagram ở định dạng mp4 trên tất cả các thiệt bị (PC, Mac, Android, iOS).
  • Tải IGTV Video: IGTV là dạng video dài trên Instagram. SaveInsta hỗ trợ tải xuống video IGTV về thiết bị của bạn để lưu trữ hoặc xem lại khi không có kết nối 3G, wifi.
  • Tải Story Instagram: Story trên Instagram là liên kết của nhiều ảnh và video. Tạo nên một câu chuyện mà người dùng muốn chia sẻ với mọi người. Sử dụng SaveInsta.app bạn có thể tải xuống các Stories trên Instagram để xem chúng khi không có mạng.
  • Trình tải xuống riêng tư: Tính năng này cho phép bạn tải xuống ảnh, video, story, reels và IGTV riêng tư trên Instagram mà không cần cài đặt phần mềm.

Cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc truy cập website của Instagram trên PC và đăng nhập tài khoản của bạn.
Bước 2: Tìm đến nội dụng bạn muốn tải xuống và nhấn vào biểu tượng (…) phía trên bài đăng và và tiếp tục nhấn tùy chọn Sao chép liên kết. Lưu ý rằng những tài khoản riêng tư sẽ không xuất hiện nút để sao chép liên kết.
Bước 3: Truy cập trang web SaveInsta.app, dán liên kết Instagram vừa sao chép vào hộp nhập liệu và nhấn nút Tải xuống.
Bước 4: Ảnh và Video bạn muốn tải về sẽ hiện ra, bấm vào nút Tải Xuống Ảnh hoặc Tải Xuống Video bên dưới ảnh hoặc video, sau đó tệp sẽ được lưu vào thiết bị của bạn.

SnapInsta.app

Cũng tương tự như SaveInsta.app. SnapInsta.app được tạo ra để giúp người dùng tải xuống video IG cho bất kỳ mục đích nào bạn muốn. Snapinsta hỗ trợ tải xuống hình ảnh, video, reels, IGTV video cho một số video và nhiều video từ Insta.

Do cùng một mục đích sử dụng nên các thao tác thực hiện tải video của SnapIntsa cũng tương tự với SaveInsta.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả