menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

SUV thuần điện Jeep Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, trang bị động cơ 600 mã lực

Theo công bố của hãng, Jeep Wagoneer S có phạm vi hoạt động lên tới 644km sau mỗi lần sạc đầy.

Trong thông báo mới nhất, hãng xe Jeep cho biết sẽ ra mắt 4 mẫu xe thuần điện trong vòng vài năm tới, bao gồm Jeep Avanger, Jeep Recon và Wagoneer S và một mẫu SUV nữa chưa được công bố. Trong số đó, Jeep Wagoneer S là cái tên được khách hàng chú ý nhiều nhất. Theo kế hoạch, Jeep Wagoneer S sẽ được trình làng vào năm 2023 và bán ra thị trường từ đầu năm 2024.

SUV thuần điện Jeep Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, trang bị động cơ 600 mã lực

Dù có chung tên gọi với những chiếc SUV động cơ đốt trong cỡ lớn như Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer, tuy nhiên, Wagoneer S là mẫu xe được phát triển hoàn toàn độc lập. Wagoneer S có kiểu dáng thể thao và kích cỡ nhỏ gọn, tập trung nhiều hơn vào tính khí động học. Theo đại diện hãng xe, chữ “S” trong tên gọi tượng trưng cho tốc độ và ngoại hình mạnh mẽ của Wagoneer S.

Về ngoại hình, Jeep Wagoneer S vẫn thể hiện phong cách thiết kế của thương hiệu nhờ vào phần đầu xe đặc trưng. Do là xe điện, lưới tản nhiệt sẽ dạng khép kín nhưng vẫn có thiết kế dạng thanh chắn sọc quen thuộc, tích hợp dải LED định vị ban ngày. Cản trước mang phong cách đặc trưng của dòng xe việt dã với các cửa hút gió hình tam giác và tấm cản dưới to bản nổi bật.

SUV thuần điện Jeep Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, trang bị động cơ 600 mã lực

Tổng thể xe được thiết kế theo kiểu dáng fastback với trục D ngắn và vòm mái uốn cong về phía sau. Cụm đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh, vắt ngang qua cửa cốp là điểm nhấn tại khu vực phía sau xe. Wagoneer S còn được trang bị cánh gió nóc cỡ lớn với nhiệm vụ tăng lực ép xuống mặt đường và gia tăng tính khí động học cho xe.

SUV thuần điện Jeep Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, trang bị động cơ 600 mã lực

Chi tiết về trang bị nội thất trên Jeep Wagoneer S chưa được hãng xe công bố. Tuy nhiên, ông Christian Meunier - Giám đốc điều hành của Jeep cho biết, mẫu SUV này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp với độ hoàn thiện cao và nhiều công nghệ hiện đại.

Về trang bị vận hành, Wagoneer S được trang bị động cơ điện công suất 600 mã lực, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong khoảng 3,5 giây, tương tự như chiếc Jeep Grand Cherokee Trackhawk. Jeep không công bố dung lượng cụm pin trên Wagoneer S, nhưng cho biết xe có phạm vi hoạt động lên tới 644 km sau mỗi lần sạc đầy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả