menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Sự khác nhau giữa nhà đầu tư & Nhà đầu tư thành công

(1) Phiên hôm qua chúng ta thấy phần lớn phiên VN-Index được giao dịch ở mức thấp. Nhà đầu tư nước ngoài trở lại mua ròng mạnh giúp cú lật kèo “đầy biến động”

(2) Nhìn trên biểu đồ chúng ta thấy, có 2 cây nến giảm giá mạnh tạo ra hai đỉnh có đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước. (Mô hình hai đỉnh ngắn hạn). Khối lượng những phút cuối phiên không đại diện cho lực cầu nói chung đang suy yếu đôi chút.

(3) Điều này, VN-Index hiện nay cần phải vượt qua vùng 1.055 và vùng 1080 mới xác nhận đi tiếp. Nhà đầu tư chỉ cần duy trì vị thế hiện có, tỷ trọng vừa phải. Nếu tỷ trọng cổ phiếu cao nên hạ bớt cho an toàn đến khi Break được khỏi tích lũy. Tránh cái bẫy VN-Index thử lại không thành và giảm mạnh.

(4) Nhiều cổ phiếu BĐS suy yếu dòng tiền rất rõ. Lượng cung giá tầng trên lớn. Nên dành một sự nhất định “thận trọng” tránh bẫy Bulltrap theo tầng giá.

Tốt nhất giai đoạn này nên là vừa công vừa thủ sao cho an toàn tài khoản. Bảo vệ được thành quả đợt tăng mạnh vừa qua là quan trọng nhất.

Từ đây đến hết 2022 theo bạn có Break được 1.100 để lên vùng 1.150-1.200?

~~~~~~~~~~~~~~~

Tham gia hội nhà đầu tư chuyên nghiệp

(1) Ai cũng có thể trở thành một nhà đầu tư rất dễ dàng khi mở một tài khoản và bắt đầu Trading. 90% sẽ thất bại trên TTCK

(2) Từ một nhà đầu tư trở thành một nhà đầu tư thành công là một quá trình rất dài “Chuyển hóa bản thân THÔ trên con đường đầu tư bằng phương pháp hiệu quả”. Quá trình con đường chuyển hóa này chính là khai thác nội lực bản thân thành một “Bộ quy tắc đầu tư riêng mình” dưới một TTCK rất rộng lớn. Đảm bảo thành công trong 10-30 năm bước sang trang mới của cuộc đời.

(3) RẤT ĐẶC BIỆT: 2023 mình bắt đầu Live trực tiếp bắt đầu từ đầu nội bộ nhà đầu tư chuyên nghiệp. Phát triển từ một ”NHÀ ĐẦU TƯ THÔ” thành nhà đầu tư chuyên nghiệp.

(4) Kết hợp chương trình tổ chức các buổi gặp gỡ nội bộ ở các tỉnh thành một cách miễn phí. Để xây dựng thêm năng lực đầu tư cho mỗi thành viên

Bạn cài Telegram trên app. Tìm Telegram 0794 222 333 (Toco) để biết điều kiện tham gia.

Note:

(1) Đây là chương trình mà mình có thể duy trì lâu dài cho một thế hệ nhà đầu tư mới. Tất nhiên nhà đầu tư chuyên nghiệp thì phải đáp ứng điều kiện tối thiểu.

(2) Không ai lấy tiền của bạn một đồng nào kiểu như bán khóa học. Hay bán một cuốn sách 400 nghìn đồng. Từ lâu nay mình đã khẳng định rồi: Tiền bán sách là để nuôi nhóm học viện cổ phiếu, xây dựng trụ sở….bản thân không dùng tiền này.

(3) Mục đích tốt đẹp nhất là xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư chuyên nghiệp rộng lớn bằng phương pháp tầm soát cổ phiếu bài bản. Tự đứng trên đôi chân mình để đầu tư, còn những người yếu có biện pháp khắc phục khác.

(4) Đất nước sẽ phát triển. Hàng chục triệu nhà đầu tư trong tương lai. Đầu tư là một quá trình khó, rất gian nan để chỉnh sửa bản thân.

(5) Tất cả phải nghiêm túc làm ăn. Làm ăn bằng phương pháp đầu tư hiệu quả. Không có chuyện vào hội nhà đầu tư chuyên nghiệp rồi được có “ba chữ cái”

Xin cảm ơn

~~~~~~~~~~~~~~~

Từ năm 2002 là mình đã đánh thuê cho vài tài khoản như anh Vinh, anh Việt và trợ giúp cho một số tài khoản. Làm thế nào để đánh thuê cho người có tiền?

Đến 2010 cho đến nay mình vẫn duy trì “đánh thuê” cho vài tài khoản nhỏ. Vẫn đều đặn được chia 10% tiền lời. Lỗ không chịu. Đây là khoản mà tình nghĩa quan trọng hơn, chứ không mình đã trả tài khoản rồi.

Một người gửi tài khoản và không bao giờ quan tâm nữa. Thì thắng lợi lớn. Một người gửi tài khoản và liên tục can thiệp thì lợi nhuận rất ít, thậm chí lỗ. “HAI CÁI ĐẦU MỘT TÀI KHOẢN” dẫn đến không thành công. Dành cho bạn tự suy nghĩ…?

Ngày nay từ lâu mình không nhận đầu tư hộ nữa. Vì không kham nổi, mất thời gian. (Hình dưới là biểu thị của năng lực đầu tư, nói và làm luôn phải có bằng chứng).

Cảm ơn bạn đã đọc

HÃY ĐẦU TƯ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ. THÀNH CÔNG CHỈ LÀ THỜI GIAN

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả