menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dung Phạm

Sự cố bất ngờ trong bài phát biểu trên truyền hình của Tổng thống Putin

Điện Kremlin lên tiếng giải thích về sự cố bất ngờ xảy ra trong bài phát biểu được phát sóng trực tiếp từ sân vận động của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Al Jazeera đưa tin, ngày 18/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu trực tiếp tại sân vận động Moscow nhân kỷ niệm sự kiện 8 năm Nga sáp nhập bán đảo Crimea. Đây được xem là bài phát biểu trực tiếp trước công chúng đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi ông quyết định mở chiến dịch quân sự ở Ukraine từ hôm 24/2.

Trong khi ông Putin đang phát biểu, đài truyền hình trung ương nước này bất ngờ cắt sóng giữa chừng và phát các bài hát có nội dung cổ vũ lòng yêu nước.

Điện Kremlin sau đó đã giải thích rằng, sự cố về máy chủ đã xảy ra làm gián đoạn việc phát sóng bài phát biểu trực tiếp của Tổng thống Nga. Sau đó, đài truyền hình Nga đã phát lại bài phát biểu trọn vẹn của ông Putin.

Trong bài phát biểu hôm qua, ông Putin đã giải thích lý do chính của việc mở chiến dịch quân sự ở Ukraine và động viên tinh thần quân nhân Nga.

Sân vận động Luzhniki có sức chứa 80.000 người, nhưng theo ước tính của cảnh sát Moscow, có 200.000 người đã xuất hiện ở bên trong và bên ngoài sân vận động để tham gia sự kiện tuần hành.

Ông Putin nói với đám đông rằng, người Nga "chưa từng đoàn kết như vậy trong một thời gian dài. Chúng ta biết điều mình cần làm, cách thức thực hiện và cái giá phải trả. Và chúng ta chắc chắn sẽ hoàn thành tất cả kế hoạch", ông Putin cho biết.

Sau khi Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine, phương Tây đã tung hàng loạt biện pháp trừng phạt nhằm gây áp lực lên Moscow. Trước đó, chính quyền Nga thừa nhận các lệnh trừng phạt tác động mạnh mẽ tới nước này, nhưng ông Putin tin rằng, Nga sẽ vượt qua và trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
25 Yêu thích
47 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại