menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Stitch TikTok là gì? Tổng quan về ứng dụng Stitch TikTok

Stitch TikTok là một tính năng mới được TikTok giới thiệu vào đầu năm 2021. Nó cho phép bạn tạo các video ngắn và ghép chúng với nhau để tạo thành một video dài hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về Stitch TikTok là gì và cách sử dụng nó.

Stitch TikTok là gì?

Stitch TikTok là một tính năng mới của ứng dụng TikTok. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa các video đã có sẵn và ghép nối chúng lại với nhau. Bạn có thể lấy một video ngắn từ người dùng khác để tạo thành một video dài hơn. Tính năng này cho phép bạn tạo nội dung đa phương tiện tuyệt vời mà không cần quay video từ đầu.

Cách sử dụng Stitch TikTok

Để sử dụng Stitch TikTok, bạn cần truy cập vào ứng dụng TikTok và tìm kiếm video bạn muốn chỉnh sửa. Sau đó, hãy làm theo các bước sau:

  • Bấm vào biểu tượng “Stitch” xuất hiện trên màn hình phía dưới video ngắn bạn muốn chỉnh sửa.
  • Chọn vị trí bắt đầu và kết thúc cho video mới của bạn.
  • Tùy chỉnh video của bạn bằng cách thêm âm thanh hoặc hiệu ứng.
  • Đăng video của bạn!

Stitch TikTok có thể được sử dụng để tạo ra nội dung đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ý tưởng trên TikTok và tạo ra các video tuyệt vời của riêng bạn.

So sánh Stitch TikTok với Duets

Nếu bạn đã từng sử dụng tính năng Duet của TikTok trước đây, bạn có thể sẽ thắc mắc Stitch TikTok khác gì so với Duets. Sự khác biệt chính giữa hai tính năng này là Stitch TikTok cho phép bạn chỉnh sửa video của người khác. Trong khi Duets yêu cầu bạn phải tạo một video mới để ghép đôi với video ban đầu.

Một điểm lưu ý quan trọng khác là Stitch TikTok chỉ cho phép bạn chỉnh sửa các video ngắn, trong khi Duets cho phép bạn ghép đôi với các video dài hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại