menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

STB-HSG tỏa sáng. Giai đoạn này, phải chọn đúng cổ phiếu mới kiếm được tiền

Biên độ giảm điểm chỉ là 8 điểm tương ứng -0.66% là mức thấp và nếu so sánh tương quan, tính từ phiên 01/08 thì biên độ giảm và khối lượng giảm của VNINDEX có xu hướng thu hẹp hơn. Do vậy, có thể nhận thấy rằng lực cung không đáng ngại và đang giảm dần, có lẽ là hành động chốt lời của 1 bộ phận weaks hand

Cùng với đó trong các phiên rung lắc, theo quan sát của tôi, chưa có xuất hiện phiên bán tháo nằm sàn của các cổ phiếu dẫn dắt ( bank, bđs…) mà nên hiểu thị trường rung lắc chỉ là yếu tố tâm lí .

Phiên điều chỉnh do Vn30 ( bank, Vin ) nghỉ ngơi sau các phiên bứt phá.Các chỉ số VNMID và VNSML có mức giảm ít hơn chỉ số chung, điều này vẫn đang cho thấy nhóm vốn hóa nhỏ không hề bị “phân phối” mà ngược lại đang perform tương đối ổn.

Nổi bật có nhóm thép ( NKG HSG HPG…) đang hút tiền phiên nay, cổ phiếu khuyến nghị HSG tăng tốt đi ngược lại xu thế chung của thị trường. Rõ ràng, giá tôn-thép thành phẩm có xu hướng tăng trong Q3 sẽ giúp ngành thép có câu chuyện riêng xứng đáng để bàn luận

Thị trường trong trend tăng luôn tìm mọi cách để người chơi bán hàng,Cần giữ 1 cái đầu lạnh và đôi mắt tinh tường để phân tích khách quan xem liệu có phải là dấu hiệu đảo chiều hay chỉ là cái “ bear trap” của Người điều hành show ra để rũ bỏ phe đánh theo TA ( phe này khá đông)

Có thể đoạn này Market sẽ choppy sideway up phân hóa dần, phần thưởng chỉ đến với những người chơi có đủ bản lĩnh trận mạc, do vậy các quyết định trading theo tôi cần nắn nót hơn.

Ý tưởng tìm vàng của tôi không đổi : nhịp rung lắc là để quan sát cổ phiếu kiểm định lại cung cầu sau các phiên break out, nếu cân bằng sẽ là điểm mua tốt.

Cheer team STB HSG

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại