menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Diệp Bắc

Startup ứng lương GIMO huy động được hơn 17 triệu USD

Startup ứng lương của Việt Nam, GIMO, thông báo vừa hoàn thành vòng gọi vốn Series A với số tiền huy động được là 17.1 triệu USD.

Vòng gọi vốn Series A của GIMO được dẫn dắt bởi TNB Aura, với sự tham gia của những người hậu thuẫn hiện tại, gồm Integra Partners, Resolution Ventures, Blauwpark Partners, ThinkZone Ventures và Y Combinator.

Ngoài ra, còn có một số nhà đầu tư mới như Genting Ventures, TKG Taekwang, George Kent và AlteriQ Global, theo thông cáo báo chí của GIMO.

GIMO cho biết sẽ sử dụng nguồn vốn mới để củng cố quan hệ chiến lược với đối tác chính và những người dẫn đầu trong ngành. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp tạo ra sức mạnh tổng hợp cũng như kích thích phát triển các sáng kiến mới cho ngành.

TNB là đối tác đầu tư chính thức của Enterprise Singapore, cung cấp nguồn lực đầu tư từ 2 - 10 triệu USD vào các startup công nghệ ở vòng gọi vốn Series A và B.

“Chúng tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ với đội ngũ của GIMO để tháo gỡ rào cản tài chính cho hàng triệu lao động chân tay trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, trong thời kỳ kinh tế vĩ mô xuất hiện nhiều thách thức như hiện nay, nhiệm vụ của GIMO: “Sống tốt hơn. Làm vui hơn” càng quan trọng”, Charles Wong, đối tác thành lập của TNB Aura, nói.

Ông Wong sẽ cùng với đối tác Jennifer Ho của Integra Partners ngồi vào ghế HĐQT của GIMO.

Vòng gọi vốn Series A này diễn ra 5 tháng sau đợt huy động đầu tiên trị giá 5.1 triệu USD của GIMO. Trong năm 2021, startup này đã huy động được tổng 1.9 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống và vòng gọi vốn do Integra Partners dẫn dắt.

Chính thức ra mắt vào đầu năm 2021, GIMO cho phép người lao động được ứng lương trước gần như ngay lập tức thông qua một ứng dụng di động được tích hợp với hệ thống trả lương của công ty họ đang làm việc.

GIMO hiện phục vụ 500,000 nhân sự của các công ty sản xuất đa quốc gia có quy mô từ trung bình tới lớn trên khắp Việt Nam. Con số này dự kiến tăng lên 2.5 triệu người lao động vào năm 2025.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại